+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt máy tính bảng "chất" nhất thị trường Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những tablet chất lượng nhất hiện được bày bán tại thị trường Việt Nam.

    (ĐSPL) - Những tablet chất lượng nhất hiện được bày bán tại thị trường Việt Nam.

    Galaxy Note Pro 12.2

    Giá: 21 triệu đồng

    Trong lĩnh vực máy tính bảng, Samsung luôn là hãng định hướng các xu thế mới. Với Galaxy Note Pro 12.2, hãng này đang đặt tham vọng mở ra phân khúc tablet có kích thước màn hình lớn từ 12 inch trở lên.

    tin tức Điểm mặt máy tính bảng

    Trong khâu thiết kế, Note Pro 12.2 được Samsung đầu tư rất kỹ lưỡng. Vẫn sử dụng chất liệu nhựa như trên các dòng Note, Note Pro 12.2 còn có lớp viền kim loại sáng bóng bao quanh các cạnh của máy, mặt sau bằng chất liệu giả da được gia công tỉ mỉ, mang đến cảm giác tương tự như chất liệu da thật. Chính những điều này đã giúp tăng sự sang trọng của Note Pro 12.2.

    Note Pro 12.2 có màn hình lên đến 12.2 inch cùng độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, đây hiện là chiếc máy tính bảng có kích thước lớn nhất thế giới. Tích hợp công nghệ Super Clear LCD, tablet này cho góc nhìn rất rộng, giữ được độ chi tiết cao dù nhìn từ góc độ nào, ngoài ra các gam màu được thể hiện rất trung thực, tự nhiên.

    Về cấu hình, Note Pro 12.2 có sức mạnh hàng đầu trong các loại tablet. Chiếc máy này được trang bị bộ xử lý 8 nhân Exynos 5420 (1.9GHz Quad + 1.3GHz Quad), RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy có 2 camera lần lượt là 8MP và 2MP cùng có khả năng quay video fullHD, hệ điều hành Android 4.4 KitKat và giao diện TouchWiz UI quen thuộc.

    iPad Air

    Giá: Từ 13 triệu đồng

    Để nói về chiếc máy tính bảng của Apple chắc chắn phải dùng tới 2 từ "hoàn hảo". Xét trên các phương diện từ thiết kế, cấu hình cho đến ứng dụng thì đây xứng đáng là một trong những chiếc tablet tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    tin tức Điểm mặt máy tính bảng

    Ở khâu thiết kế, iPad Air được giảm tối đa trọng lượng xuống chỉ còn 478g và mỏng 7,5mm, với thông số này đây là chiếc tablet thuộc hàng "siêu mẫu" nhất hiện nay. Kiểu dáng của iPad Air gần như y nguyên với iPad Mini với lớp viền chống xước 2 bên được làm mỏng đến mức đáng kinh ngạc nhưng vẫn tiện lợi cho người dùng.

    Màn hình Reina của iPad Air có kích thước 9.7 inch cùng độ phân giải 2.048 x 1.536 pixel. Chất lượng hình ảnh và video xem qua đây gần như là hoàn hảo, có thể nói chiếc tablet này sở hữu màn hình tốt nhất trên thị trường máy tính bảng hiện tại.

    Về phần cứng, iPad Air được trang bị bộ xử lý A7 hỗ trợ 64 bit. Bên cạnh khả năng tiết kiệm pin, bộ xử lý này còn khiến iPad Air có tốc độ nhanh gấp đôi so với iPad 4. Máy có camera iSight 5MP phía sau, được trang bị cảm ứng BSI và camera trước hỗ trợ Facetime có thể quay Full HD. Hệ điều hành được cài đặt mặc định là iOS 7.

    Surface Pro 2

    Giá: Từ 23 triệu đồng

    Là chiếc tablet nhận được rất nhiều tâm huyết của Microsoft, Surface Pro 2 có cải tiến khá nhiều về mặt thiết kế cũng như cấu hình. Có thể chuyển đổi qua lại giữa máy tính bảng và laptop chính bởi vậy Surface Pro 2 khá cơ động, thích hợp với người dùng có nhiều đòi hỏi ở chiếc tablet của mình.

    tin tức Điểm mặt máy tính bảng

    Surface Pro 2 có thiết kế vuông vức với vật liệu chính là ma giê, khiến máy có cảm giác chắc chắn và đầm tay. Mặt sau của tablet này có phần chân chống cho phép cố định máy ở góc nghiêng 55 hoặc 75 độ, giúp người dùng có thể sử dụng ở nhiều tư thế.

    Chiếc máy tính bảng của Microsoft có màn hình 10.6 inch với độ phân giải Full HD 1080p. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm bút Stylus giúp người dùng có thể viết hoặc thậm chí là vẽ dễ dàng hơn trên chiếc tablet này.

    Cấu hình của Surface Pro 2 thuộc hàng khá "khủng" với bộ xử lý Intel Core i5-4200U tốc độ 1.6 GHz, chip đồ họa Intel HD Graphics 4400, RAM 4GB cùng bộ nhớ 128/256/512GB.

    Máy có 2 camera cùng độ phân giải HD 720p, ngoài ra người dùng có thể mua thêm bàn phím Type Cover 2, qua đó biến chiếc tablet này thành laptop thu nhỏ.

    Xperia Tablet Z

    Giá: 19 triệu đồng

    Có thể nói, Tablet Z là chiếc máy tính bảng thành công của Sony. Từ kiểu dáng thiết kế cho đến cấu hình đều không có điểm gì để chê trách ở thiết bị này. Đây cũng là sản phẩm mang tính đột phá khi tại thời điểm ra mắt, Tablet Z không chỉ là chiếc máy tính bảng mạnh nhất mà còn mỏng nhất so với các tablet khác.

    tin tức Điểm mặt máy tính bảng

    Là sản phẩm thuộc thương hiệu Xperia Z nổi tiếng của Sony, chính bởi vậy về khâu thiết kế Tablet Z gần như đạt mức độ hoàn hảo. Thiết bị có kiểu dáng thời thượng với phong cách mạnh mẽ, ngoài ra trọng lượng chỉ 495g giúp nó nhẹ hơn hầu hết các tablet có cùng kích cỡ màn hình 10.1 inch.

    Điểm nổi bật của Tablet Z còn nằm ở khả năng chống nước hiệu quả đạt tiêu chuẩn IP57. Nhờ đó máy có thể chịu được độ sâu tối đa 1m khi dìm dưới nước trong vòng 30 phút.

    Sức mạnh của Tablet Z còn nằm ở màn hình 10.1 inch có độ phân giải Full HD 1920x1200 pixel cùng mật độ điểm ảnh 224 ppi. Màn hình này còn được gắn thêm camera mặt trước 2.2 MP hỗ trợ quay phim fullHD 1080p 30fps, còn camera mặt sau 8.1MP được tích hợp cảm biến BSI CMOS cũng có quay video fullHD.

    Về cấu hình phần cứng, Tablet Z có bộ xử lý 1.5GHz quad-core Snapdragon APQ8064, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB có khả năng mở rộng qua thẻ microSD lên đến 64GB. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cùng đầy đủ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth, microUSB, NFC ...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-may-tinh-bang-chat-nhat-thi-truong-viet-a31630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Galaxy Note Pro 12.2: hàng khủng giá khủng

    Galaxy Note Pro 12.2: hàng khủng giá khủng

    (ĐSPL) - Galaxy Note Pro 12.2 sở hữu màn hình khủng nhất trong các sản phẩm di động của Samsung bắt đầu được bán tại thị trường Việt Nam với giá gần 21 triệu đồng.