+Aa-
    Zalo

    Diễm My 9X thừa nhận chia tay bạn trai doanh nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ diễn viên “Tốc độ và đường cong” chia sẻ, cô và bạn trai doanh nhân Phan Đức đã chia tay được 1 tháng vì không còn hợp nhau.

    (ĐSPL) – Nữ diễn viên “Tốc độ và đường cong” chia sẻ, cô và bạn trai doanh nhân Phan Đức đã chia tay được 1 tháng vì không còn hợp nhau.

    Mới đây, Diễm My 9X bất ngờ chia sẻ rằng cô và bạn trai đại gia Phan Đức đã chia tay sau một khoảng thời gian hơn một năm mặn nồng.

    Người đẹp “Tốc độ và đường cong” cho biết lý do “đường ai nấy đi” đến từ việc cả hai cảm thấy không còn những điểm chung trong cuộc sống và cả công việc. Diễm My cảm thấy tiếc vì đã dành rất nhiều tâm huyết cho cuộc tình này và cô cho rằng chuyện chấm dứt là phù hợp với cả hai ở ngay lúc này.

    Diễm My 9X đã chia tay bạn trai doanh nhân Phan Đức được 1 tháng.

    Mặc dù không muốn nói quá nhiều về chuyện riêng tư nhưng Diễm My 9X không muốn che giấu việc này. Người đẹp 9X giải thích, sau khi chia tay, cô không có ý định giấu diếm khán giả mà muốn chọn thời điểm thích hợp để thông báo. Lúc này, khi công việc đã ổn thỏa, Diễm My nghĩ mình nên nói một lần để truyền thông và khán giả biết rõ.

    Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 6/2013.

    Diễm My và bạn trai doanh nhân Phan Đức (sinh năm 1985) chính thức công khai hẹn hò từ tháng 6/2013. Cặp đôi cũng thường xuyên sánh đôi ở các sự kiện lớn của làng giải trí. Diễm My cũng từng được bạn trai cầu hôn, mặc dù không đi đến đích cho mối quan hệ này nhưng Diễm My 9X và người yêu vẫn coi nhau là bạn.

    Diễm My 9X và bạn trai Phan Đức thời còn mặn nồng.

    Người đẹp 9X đã có một năm hoạt động khá tích cực với việc xuất hiện trong rất nhiều bộ phim bom tấn được công chiếu “Tốc độ và đường cong”, “Để mai tính 2”.

    Hiện tại, cô đang là diễn viên đắt show phim điện ảnh nhất của Vbiz với 4 phim ra rạp trong tháng 12, tháng 1/2015. Bên cạnh đó việc lột xác từ cô bé ngây thơ sang hình tượng quyến rũ trưởng thành của Diễm My cũng được truyền thông quan tâm và ưu ái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my-9x-thua-nhan-chia-tay-ban-trai-doanh-nhan-a76228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan