+Aa-
    Zalo

    Điểm tin đời sống mới nhất ngày 8/12/2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Em bé bị bỏ đói 7 năm liền trong trại trẻ mồ côi; Bộ Y tế yêu cầu làm rõ trường hợp bé 4,8kg bị gãy tay, xẹp phổi... là những tin đời sống mới nhất 24h qua.

    (ĐSPL) - Em bé bị bỏ đói 7 năm liền trong trại trẻ mồ côi giờ ra sao?; Bộ Y tế yêu cầu làm rõ trường hợp bé 4,8kg bị gãy tay, xẹp phổi vì đẻ thường... là những tin đời sống mới nhất 24h qua.

    Em bé bị bỏ đói 7 năm liền trong trại trẻ mồ côi giờ ra sao? - Phần 2

    Với nụ cười nghịch ngợm cùng ánh mắt đầy trìu mến của mình, Ryan Mose khiến bạn không thể nghĩ rằng cậu bé đã từng có một quá trình trưởng thành đầy gian nan.


    Xem tin chi tiết...

    Hà Nội: Một sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh

    Sau khi sinh con, tim sản phụ K. ngừng đập 2 phút. Sau đó sản phụ này được chuyển xuống BV Bạch Mai để cứu chữa nhưng không qua khỏi.

    Xem tin chi tiết...

    Bộ Y tế yêu cầu làm rõ trường hợp bé 4,8kg bị gãy tay, xẹp phổi vì đẻ thường

    Về trường hợp bé 4,8kg bị gãy tay, xẹp phổi vì đẻ thường ở Quảng Trị, Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, ông Nguyễn Đức Vinh đã ký công văn yêu cầu Sở Y tế tỉnh Quảng Trị xác minh rõ nguyên nhân.


    Xem tin chi tiết...

    Bác sĩ phát hoảng vì cô bé Ấn Độ bị hàng ngàn con kiến làm tổ trong tai

    Một cô bé người Ấn Độ bị hơn một ngàn con kiến làm tổ trong tai nhưng các bác sĩ vẫn không thể tìm ra nguyên nhân của việc này.


    Xem tin chi tiết...

    Tâm sự của cô gái "đẹp xuất sắc" bỗng trở nên xấu tột cùng khi mang thai

    Kể từ khi mang thai, không ai còn nhận ra Cẩm Nhung – cô gái được mệnh danh là hot girl ngày nào bởi thân hình mập mạp và gương mặt xấu xí chi chít mụn, mũi to, mắt híp...

    Theo Danviet, làm vợ, làm mẹ là niềm hạnh phúc thiêng liêng bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Thế nhưng, đằng sau niềm vui vô bờ bến, niềm hạnh phúc tột cùng ấy là sự hy sinh, chịu đựng và cả những giọt nước mắt của những người phụ nữ. Không chỉ đánh đổi sự tự do, sở thích cá nhân mà đôi khi, nhìn mình trong gương, không ít chị em chạnh lòng vì sự thay đổi nhan sắc đến khó tin.

    Chính vì lẽ đó, mà mới đây, khi những dòng tâm sự của Cẩm Nhung – một bà mẹ trẻ được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng. Cẩm Nhung đã bày tỏ những tâm tư trong suốt quá trình thai nghén, mang nặng đẻ đau và cả nỗi buồn, sự tủi thân khi nghe những lời bàn tán về ngoại hình “xấu đến mức khó tin” của mình.

    Kèm theo những dòng chia sẻ đó, hình ảnh mà Cẩm Nhung đăng tải trên mạng xã hội cũng gây sốc với không ít người. Khi mới lấy chồng, Nhung là một cô gái xinh xắn, thanh mảnh và được nhiều người săn đón vì có ngoại hình xinh đẹp. Nhưng từ khi mang thai, cơ thể Nhung thay đổi hoàn toàn, cô đã tăng hơn 30kg, mặt nổi rất nhiều mụn, các đường nét trên gương mặt cũng không còn thanh thoát như trước.

    Sự thay đổi nhan sắc xấu đến khó tin của bà mẹ trẻ từng là hot girl một thời.


    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-doi-song-moi-nhat-ngay-8122016-a173199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan