+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà ngày 30 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo đại diện Công an tỉnh Điện Biên, một chiếc ô tô có chứa nhiều vết máu nạn nhân đã được phát hiện. Cơ quan chức năng nghi ngờ có nhiều đối tượng tham gia vào vụ án.

    Theo đại diện Công an tỉnh Điện Biên, một chiếc ô tô có chứa nhiều vết máu của nạn nhân đã được phát hiện. Cơ quan chức năng nghi ngờ có nhiều đối tượng tham gia vào vụ án.

    Trả lời báo chí, Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, Trưởng Ban chuyên án 219D cho biết: Hiện cơ quan chức năng đã chuyển hướng điều tra sang nghi ngờ có nhiều đối tượng liên quan vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) bị sát hại khi đi giao gà giúp mẹ ngày 30 Tết.

    Nguyên nhân là vì trong quá trình mở rộng chuyên án, mở rộng hiện trường, đã phát hiện một chiếc xe tải của đối tượng Trần Văn Công có nhiều vết máu của nạn nhân.

    Cũng theo Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, chưa có căn cứ khoa học để khẳng định việc nạn nhân bị xâm hại như một số trang đã đưa tin. Do vậy vẫn phải chờ kết quả điều tra, giám định của Viện Khoa học Kỹ Thuật Hình sự, Cục Cảnh sát Hình sự thì mới có cơ sở chính xác.

    Cũng theo Đại tá Tráng A Tủa, kết quả điều tra ban đầu cũng chưa có căn cứ để xác định có một nhóm đối tượng, hay nhiều đối tượng tham gia vào vụ sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Tuy nhiên, dựa trên các nghi vấn, lực lượng chức năng mới chỉ khoanh vùng một số đối tượng có dấu hiệu tham gia.

    Ngôi nhà hoang được cho là hiện trường đầu tiên của vụ án mạng

    Như đã đưa tin trước đó, nạn nhân Cao Mỹ Duyên bị mất tích từ chiều 4/2 (30 Tết), khi đi giao gà cho 1 người đàn ông. Hai ngày sau, xe máy của cô được tìm thấy trên đường ở đội 18, xã Noong Luống, cách nhà hơn 20km.

    Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng Vương Văn Hùng (35 tuổi) trú tại khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo. Hùng đã 4 lần vi phạm pháp luật và có 3 tiền án, không có nhà mà sống lang thang ở TP Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên. 

    Đối tượng Vương Văn Hùng tại cơ quan điều tra

    Bước đầu, Hùng khai nhận đã giết nạn nhân để cướp tài sản. Lực lượng Công an đã thu giữ nhiều vật chứng gồm 1 xe máy, thẻ ATM của nạn nhân; 1 giấy đăng ký xe máy, 8 con gà sống, 1 lồng gà và nhiều vật chứng khác có liên quan được đối tượng cất giấu tại nhiều nơi khác nhau.

    Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ , làm rõ vụ án.

    Bá Hiền (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-nu-sinh-bi-sat-hai-khi-di-giao-ga-ngay-30-tet-a262777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan