+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ diễn viên xiếc bị cá sấu cắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ diễn viên xiếc bị cá sấu tấn công, lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Nam cho biết, đoàn xiếc đã diễn quá thời hạn cấp phép. Ngoài ra tiết mục "đư

    Tin tức mới nhất liên quan vụ diễn viên xiếc bị cá sấu tấn công, lãnh đạo Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Nam cho biết, đoàn xiếc đã diễn quá thời hạn cấp phép. Ngoài ra tiết mục "đưa đầu vào miệng cá sấu" không có trong chương trình biểu diễn mà đoàn xiếc xin giấy phép.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, ngày 13/3, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch (Sở VH-TT-DL) tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về sự cố một nam diễn viên xiếc bị cá sấu cắn vào mặt lúc biểu diễn tiết mục "thò đầu vào miệng cá sấu" tại ngã tư Phố Động, xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.[mecloud]m1Cj1XB7dN[/mecloud]

    Đoàn xiếc này được xác định thuộc Công ty TNHH Hoa Phượng đóng tại địa bàn huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Trong giấy phép hoạt động biển diễn mà Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Nam cấp cho đơn vị này, các hoạt động biểu diễn từ ngày 24/2 đến ngày 10/3/2017. Trong khi đó sự cố diễn ra vào ngày 11/3, vì vậy đoàn xiếc này đã diễn quá thời hạn cấp phép của Sở.

    Theo ông Phạm Văn Giao, Chánh Thanh tra Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Nam, tiết mục “đưa đầu vào miệng cá sấu” cũng không có trong chương trình biểu diễn mà đoàn xiếc này xin giấy phép. Theo ông Giao, sau khi xảy ra sự việc, sáng ngày 13/3, đoàn Thanh tra của Sở đã xuống xã Liêm Cần xác minh. Sở sẽ gửi công văn mời giám đốc công ty Hoa Phượng đến làm việc.

    Tiết mục "chui đầu vào miệng cá sấu" nằm ngoài chương trình. Ảnh: Dân Việt

    Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt đưa tin, ông Lê Xuân Huy, Giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Nam cho biết, nạn nhân trong đoàn xiếc bị cá sấu cắn tên Đoàn Mạnh Hùng (SN 1993), quê ở Yên Dương, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.  Anh Hùng bị rách phần da mặt, hiện tại đã xuất viện về nhà.

    “Hiện đoàn thanh tra của sở đang làm việc với chủ đoàn xiếc, nếu đoàn xiếc vi phạm, đơn vị sẽ căn cứ quy định xử phạt hành chính và thông báo cho Sở VHTT&DL tỉnh Hải Dương rút giấy phép không cho đi biểu diễn”, ông Huy nói.

    Sự việc xảy ra vào lúc 21h tối ngày 11/3, khi một đoàn xiếc về biểu diễn tại ngã tư phố Động, thuộc xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam và trình diễn tiết mục "chui đầu vào miệng cá sấu". Buổi biểu diễn bắt đầu lúc hơn 19h, sau lần một diễn ra không thành công vì cá sấu không há miệng. Trong lần thứ 2, thay vì há miệng, nằm im thì con cá sấu dài hơn 1 m bỗng bật dậy, cắn thẳng vào đầu và mặt diễn viên khiến đêm diễn trở lên náo loạn. Rất may là nam diễn viên bị cá sấu cắn đã nhanh chóng rút đầu ra khỏi miệng cá sấu và bỏ chạy.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-dien-vien-xiec-bi-ca-sau-can-a184001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Câu cá sấu đầm lầy ở TP.HCM

    Câu cá sấu đầm lầy ở TP.HCM

    Khu du lịch sinh thái Vàm Sát (Cần Giờ) có hệ thống động thực vật đa dạng, hoang dã, không khí trong lành, xanh mát, cho du khách trải nghiệm thú vị như câu cá sấu.