+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ hỗn chiến tại khách sạn, 1 người bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hỗn chiến tại khu dịch vụ karaoke trong khách sạn ở Nha Trang khiến 1 người chết, cơ quan công an đã tạm giữ khẩn cấp 3 đối tượng liên quan.

    Liên quan đến vụ hỗn chiến tại khu dịch vụ karaoke trong khách sạn ở Nha Trang khiến 1 người chết, cơ quan công an đã tạm giữ khẩn cấp 3 đối tượng liên quan.

    Liên quan đến vụ hỗn chiến chết người ở Nha Trang, chiều 27/10, thượng tá Nguyễn Đức Thành - phó trưởng Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa - cho biết đã ra lệnh tạm giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trung Tiến (25 tuổi), Huỳnh Công Đức (23 tuổi), Huỳnh Văn Luân (34 tuổi) - 3 nghi phạm trong vụ hỗn chiến dẫn đến chết người tại khách sạn Quốc Tế (đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang) vào rạng sáng cùng ngày.

    Các đối tượng (từ trái qua): Luân, Đức và Tiến tại cơ quan điều tra - Ảnh: Báo Khánh Hòa

    Ngoài ba nghi phạm trên, một nghi phạm khác trong nhóm này là Nguyễn Thanh Tùng (28 tuổi) bị thương nặng hiện đang điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của cơ quan chức năng.

    Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ việc là anh Ngô Xuân T. (31 tuổi, trú phường Phước Tân, TP Nha Trang).

    Theo kết quả điều tra ban đầu cho thấy, trước khi xảy ra vụ việc, Nguyễn Xuân T. cùng một vài người bạn đến khách sạn Quốc Tế hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Thanh Tùng đang hát ở phòng karaoke kế bên.

    Khi chuẩn bị ra về, T. tiếp tục gây sự với Tùng dẫn đến cãi vã, xô xát. T. rút con dao mang theo trong túi quần đâm Tùng nhiều nhát.

    Thấy người bạn của mình bị đâm nên Luân, Đức, Tiến lao đến tấn công T. tới tấp, khi nạn nhân tháo chạy ra sân khách sạn thì gục ngã và tử vong.

    Diễn biến cuộc hỗn chiến đã được camera an ninh trong khu dịch vụ karaoke ở khách sạn Quốc Tế ghi lại.

    Được biết, Huỳnh Công Đức vừa bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố về hành vi môi giới mại dâm trong vụ 2 phụ nữ nước ngoài bán dâm ở nhà nghỉ Mùa Hè (Nha Trang), trong thời gian được tại ngoại đã cùng đồng bọn gây ra vụ trọng án kể trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-hon-chien-tai-khach-san-1-nguoi-bi-dam-chet-a249253.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan