+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Kim Tuyến bị cướp khi đóng phim trên ôtô mui trần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong thời gian thực hiện một cảnh quay tại khu dân cư Trung Sơn, diễn viên Kim Tuyến bị một nhóm người đi trên xe gắn máy dàn cảnh để cướp giỏ xách.

    (ĐSPL) - Trong thời gian thực hiện một cảnh quay tại khu dân cư Trung Sơn, diễn viên Kim Tuyến bị một nhóm người đi trên xe gắn máy dàn cảnh để cướp giỏ xách.

    Theo tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 25/6, Công an xã Bình Hưng cho biết đã báo cáo Công an huyện Bình Chánh, TP HCM, để làm rõ việc nữ diễn viên Kim Tuyến trình báo bị cướp khi đóng phim trên địa bàn.

    Sau khi bị cướp, diễn viên Kim Tuyến đã nhờ lục tìm những hình ảnh trong máy quay của đoàn phim và có ghi lại được chân dung của những kẻ cướp. Kim Tuyến đã cung cấp đoạn clip này cho công an.

    Camera ghi lại hình ảnh đối tượng đang thò tay vào xe giật giỏ xách của diễn viên Kim Tuyến - Ảnh: Báo Dân trí

    Theo nội dung trình báo của nữ diễn viên, thời gian trên Kim Tuyến và Minh Luân thực hiện cảnh quay đi xe ô tô mui trần.

    Lúc xe đang lưu thông trên đường 9A khu dân cư Trung Sơn thì bất ngờ có một thanh niên điều khiển xe gắn máy vượt từ sau lên, lưu thông rất chậm trước đầu ô tô. Do lo sợ tai nạn nên diễn viên Minh Luân đạp phanh cho xe dừng hẳn. Bất ngờ có hai thanh niên đi trên một xe gắn máy khác nhanh chóng tiếp cận bên hông xe, phía Kim Tuyến ngồi, rồi nhanh chóng giật túi xách mà nữ diễn viên này đặt trên đùi rồi cả hai xe cùng tẩu thoát.

    Diễn viên Minh Luân định lái xe đuổi theo nhóm cướp giật. Tuy nhiên, lúc này một người khác điều khiển xe gắn máy từ phía sau lên trước đầu ô tô, lại lưu thông chậm như để cản đầu. Theo hai diễn viên có thể tất cả những người này đều cùng một nhóm.

    Nghi can đeo khẩu trang bị camera ghi hình khá rõ mặt. Ảnh: Vnexpress

    Chia sẻ với báo Thanh Niên Online, diễn viên Kim Tuyến cho biết: “Đó là cảnh quay cùng diễn viên Minh Luân. Cả hai đang ngồi trong xe (mui trần). Tôi để giỏ xách bên cạnh mình. Lúc ấy có nhiều người đi lại cũng như dừng xe xem. Nhưng thật bất ngờ là bị một đám người dàn cảnh để cướp giật”.

    Cũng theo nữ diễn viên này, trong giỏ xách của mình ngoài giấy tờ tùy thân, thẻ ATM còn có một số tiền mặt khoảng vài triệu đồng. Và sự việc đã được báo cho công an xã Bình Hưng.

    Đăng những hình ảnh này lên Facebook cá nhân, Kim Tuyến kêu cứu cộng đồng mạng “ai thấy quen hoặc biết những tên cướp ấy hãy chỉ giùm để mong lấy lại giỏ xách và giấy tờ bên trong”.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]cVTbROhWzR[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-kim-tuyen-bi-cuop-khi-dong-phim-tren-oto-mui-tran-a99826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.