+Aa-
    Zalo

    Diễn viên, MC Minh Tiệp mệt mỏi vì bị nhầm với MC bị tố bạo hành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Minh Tiệp và MC Nguyễn Minh Tiệp (VTC) đều đang gặp những tình huống khó xử khi cùng tên với nam MC bị tố đánh đập em vợ.

    Diễn viên Minh Tiệp và MC Nguyễn Minh Tiệp (VTC) đều đang gặp những tình huống khó xử khi cùng tên với nam MC bị tố đánh đập em vợ.

    Việc MC Minh Tiệp bị tố đánh đập, bạo hành em vợ trong suốt 5 năm qua vẫn đang là tâm điểm dư luận. Nhiều sự chỉ trích, "ném đá" dành cho nam MC của VTV dù sự việc chưa rõ ràng đã khiến không chỉ Minh Tiệp mà những người cùng tên với anh cũng bị "vạ lây".

    Tối 27/5, nam diễn viên Minh Tiệp viết trên Facebook cá nhân: "Tên tôi: Nguyễn Minh Tiệp, đang bị nhầm lẫn với ai đó, xin đừng hiểu nhầm nhé".

    Diễn viên Minh Tiệp.

    Nam diễn viên bày tỏ, anh không bàn luận đúng sai ở đây mà chỉ muốn nói rằng mình không phải là nhân vật chính trong câu chuyện ồn ào kia. Bởi sự việc này đã khiến hình ảnh của anh và gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Quay clip ngay tại phim trường mình đang làm việc, Minh Tiệp nói rõ: "Xin chào các bạn, có lẽ hiện nay quý vị và các bạn đã thấy tôi đang ở hậu trường của đoàn làm phim. Tôi đã phải xin phép đoàn làm phim mấy phút để chia sẻ một vài điều với quý vị khán giả. Tôi mong muốn báo chí, truyền thông và mọi người chia sẻ giúp rõ ràng hơn về cái tên của tôi là Nguyễn Minh Tiệp.

    Hiện nay rất nhiều người đang nhầm lẫn tôi với một Nguyễn Minh Tiệp nào khác. Điều đó ít nhiều đã ảnh hưởng tới tên tuổi của tôi. Gần đây những người thân, bạn bè, gia đình và đặc biệt là vợ tôi vừa gọi cho và nói rằng tại sao lại có chuyện như vậy lên báo chí. Tôi rất mong là thông qua tin nhắn như vậy mọi người sẽ rõ: Tôi là Nguyễn Minh Tiệp diễn viên chứ không phải là Nguyễn Minh Tiệp mà ai đó đang nghĩ và làm một công việc gì đó. Xin cảm ơn mọi người".

    Nam diễn viên "Lập trình trái tim" giãi bày, trong tuần qua anh đã bị nhiều người nhắn tin, gọi điện chửi bới, thậm chí là có cả trang mạng đăng tin 'Diễn viên Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ' khiến anh vô cùng khó chịu.

    Theo Vietnamnet, diễn viên Minh Tiệp cho biết, bản thân đang công tác tại Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, lại là Đảng viên và là nghệ sĩ có đời tư trong sạch, nhầm lẫn của dư luận gây ảnh hưởng không tốt đối với hình ảnh cá nhân của anh.

    Bên cạnh diễn viên Minh Tiệp, MC Nguyễn Minh Tiệp (Nguyễn Tiệp) của Đài truyền hình KTS VTC cũng gặp "cảnh ngộ" tương tự. Có tên Facebook là Minh Tiệp và đồng thời cũng là MC truyền hình, anh đã bị hàng trăm cư dân mạng làm loạn, bình luận khiếm nhã, thậm chí chửi bới vì vụ lùm xùm không liên quan tới mình.

    MC Nguyễn Minh Tiệp (VTC).

    Tri thức trực tuyến dẫn lời nam MC của VTC cho chia sẻ: "Hai ngày qua, tôi thực sự rất khủng hoảng vì có quá nhiều người lạ vào trang cá nhân để lại bình luận rất thiếu văn hóa".

    Anh Tiệp cho hay anh đã "mất ăn mất ngủ" bởi có người còn gọi điện hăm dọa anh. Mới đầu, nam MC cố xóa hết những bình luận tục tĩu và giải thích với từng người, nhưng càng ngày càng nhiều nên anh xoá không xuể.

    Nguyễn Tiệp cũng tâm sự, nếu như trong vài ngày tới, tình trạng nhầm lẫn trên vẫn tiếp tục diễn ra, anh đành phải tạm khóa trang cá nhân để sự việc qua đi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-mc-minh-tiep-met-moi-vi-bi-nham-voi-mc-bi-to-bao-hanh-a231018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan