+Aa-
    Zalo

    Diễn viên “Thách thức danh hài” bị đột quỵ, nhập viện khẩn cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Diễn viên Hoàng Bá Sơn bị đau đầu, đột quỵ phải nhập viên vào hôm 7/8. Bác sĩ cho biết, anh bị bể tiểu cầu não dẫn đến xuất dịch tràn vào bên trong.

    (ĐSPL) – Diễn viên Hoàng Bá Sơn bị đau đầu, đột quỵ phải nhập viên vào hôm 7/8.  Bác sĩ cho biết, anh bị bể tiểu cầu não dẫn đến xuất dịch tràn vào bên trong.

    Mới đây, nhiều người bất ngờ với thông tin chàng trai trẻ tài năng Hoàng Bá Sơn của Thách thức danh hài bất ngờ bị đột quỵ và phải nhập viện.

    Theo tin tức trên báo Thanh niên, tình trạng bệnh tình của Hoàng Bá Sơn là 95\% không qua khỏi. Anh đang đứng giữa gianh giới tử thần khi chỉ còn 5\% cơ hội sống. Chàng trai trẻ Hoàng Bá Sơn đang nằm tại phòng cấp cứu đặc biệt của khoa hồi sức ngoại thuộc bệnh viện nhân dân Gia Định.

    Được biết, Hoàng Bá Sơn đang rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Trước đó, anh  vẫn rất khỏe mạnh, vui tươi bên bạn bè và tập trung toàn bộ kịch bản để chuẩn bị cho đêm diễn tối ngày 8/8. Anh có triệu chứng đau đầu, bị đột quỵ phải nhập viện trước hôm thi 1 ngày vào rạng sáng 7/8.


    Theo như chia sẻ của mẹ Bá Sơn trên báo Thanh niên 4 giờ sáng, Bá Sơn kêu la đau đầu rồi ngất đi.  

    Người bạn thân của Hoàng Bá Sơn và đồng thời thành viên trong nhóm kịch Up - Anh Tú cũng chia sẻ trong một bài báo rằng mấy ngày nay, anh thường thức khuya và suy nghĩ nhiều về kịch bản cho nhóm. Có lẽ chính bởi hay thức khuya như vậy nên rạng sáng ngày 7/8, anh có triệu chứng đau đầu, bị đột quỵ phải nhập viện. Anh Tú cho biết bác sĩ nói Bá Sơn bị bể tiểu cầu não dẫn đến xuất dịch tràn vào bên trong.

    Hoàng Bá Sơn (tên thật Nguyễn Hoàng Trường Sơn) sinh năm 1989. Anh là một thành viên triển vọng của nhóm hài Up, sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Chàng trai trẻ tài năng này là nhân tố mới trong chương trình Thách Thức danh hài được ban giám khảo đánh giá cao và được tuyển thẳng vào vòng trong của chương trình.


    Chia sẻ trên Dân Việt, đại diện BTC Thách thức danh hài cảm thấy rất tiếc vì sự cố đáng buồn này, hy vọng 5\% sự sống sẽ ở bên Hoàng Bá Sơn và  mong rằng Sơn có thể mau chóng hồi phục để có thể tiếp tục đam mê sân khấu của mình.

    Trên trang cá nhân của anh, nhiều bạn bè cũng gửi lời mong anh sớm tỉnh lại và hồi phục. Ca sĩ Thanh Duy cũng gửi lời động viên tới Bá Sơn, mong anh hãy cố gắng vượt qua dù sự sống mong manh để làm được công việc mà mình đam mê.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fsHo52WhkP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thach-thuc-danh-hai-bi-dot-quy-nhap-vien-khan-cap-a105741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.