+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thùy Anh: "Lúc nào nhắc đến những vết chàm, tôi cũng khóc"

    (ĐS&PL) - Thùy Anh chia sẻ, trên da cô có nhiều vết chàm bẩm sinh nên nữ diễn viên từng không dám mặc quần đùi, áo hai dây hay ba lỗ.

    Mới đây, Thùy Anh đã tham dự một show ghi hình trên đảo Phú Quý/. Được biết, đây là món quà nhà sản xuất chúc mừng khi nữ diễn viên vượt qua loạt thử thách tại chương trình Sao Nhập Ngũ và làm nên thành công cùng vai nữ chính trong phim Đừng Nói Khi Yêu.

    Tại đây, khi được nhận xét là người ham mê công việc, nữ diễn viên thừa nhận rằng cô có năng lượng dồi dào và luôn muốn đặt năng lượng đó vào công việc. Sau khi phim Đừng Nói Khi Yêu kết thúc, cô vẫn còn mang trong lòng nhiều ấn tượng về vai diễn Phương Ly. Đôi khi, cô cảm thấy bất ổn vì nhớ những âm điệu quen thuộc từ những ngày làm việc trên phim trường và vẫn chưa thể hoàn toàn lấy lại bình tĩnh sau cảm xúc của nhân vật. Vì vậy, cô chưa sẵn sàng để tham gia một chuyến đi xa và thư giãn.

    dien vien thuy anh luc nao nhac den nhung vet cham toi cung khoc 2
    Thùy Anh bật khóc khi chia sẻ về những câu chuyện riêng tư.

    Trên bãi biển về đêm, Thùy Anh chia sẻ nhiều hơn về những điều riêng tư. Nhắc đến những vết chàm trên cơ thể, nữ diễn viên bất chợt nghẹn giọng bật khóc. Cô nói vì trên da có nhiều vết chàm bẩm sinh nên cô từng không dám mặc quần đùi, áo hai dây hay ba lỗ. Nếu lỡ để ai nhìn thấy những vết chàm, cô luôn ngại, không dám nhìn thẳng vào người ta.

    "Lúc nào nhắc đến những vết chàm, tôi cũng khóc. Nhưng sau này, tôi nhận ra mình phải biết yêu thương bản thân, học cách chấp nhận những thứ không thay đổi được. Giờ tôi tự tin hơn nhiều. Ai hỏi những vết màu trên da là gì, tôi đều bình thản trả lời đó là vết chàm sinh ra tôi đã có. Tôi gọi nó là dấu vết ông trời để lại cho mình, chứng tỏ tôi là con của ông trời. Tôi đã có thể thoải mái bông đùa như vậy", Thùy Anh bộc bạch.

    Thùy Anh tiếp tục chia sẻ về những kỷ niệm với những người đã xuất hiện trong cuộc đời cô. Cô tỏ lòng: "Mỗi người đều có cảm xúc sân si và ghen tỵ khi người khác đến và rồi ra đi khỏi cuộc sống của mình. Tôi đã trải qua nhiều lần cảm thấy như vậy. Nhưng hiện tại, tôi đã hiểu rằng mọi người đến và đi trong cuộc đời ta đều đáng quý, bởi vì họ đã xuất hiện trong sống ta vì một lý do nào đó. Niềm vui và sự tức giận đều là những cảm xúc cần thiết trong cuộc sống. Đó là thời điểm mà tôi phải trưởng thành và hiểu rõ hơn về bản thân mình".

    Với Thùy Anh, chuyến đi bất ngờ mang đến cho cô nhiều niềm vui. Cô được đi cùng những người thân thiện, và cùng nhìn nhận và thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, điều này giúp cô tìm thấy những trải nghiệm mới lạ và làm tâm hồn của cô trở nên bình yên hơn. "Cuộc sống không chỉ xoay quanh những thứ vật chất lấp lánh, điều quan trọng hơn là tâm hồn ta có thể tìm thấy hạnh phúc hay không", Thùy Anh chia sẻ.

    dien vien thuy anh luc nao nhac den nhung vet cham toi cung khoc
    Sắc vóc gợi cảm của Thùy Anh.

    Thùy Anh tham gia diễn xuất khá sớm, 14 tuổi cô đã được nhớ tên khi tham gia phim sitcom Bộ Tứ 10A8. Năm 18 tuổi, cô lần nữa gây ấn tượng ở mảng điện ảnh với vai chính trong Đập Cánh Giữa Không Trung.

    Sau khi gác lại diễn xuất 4 năm để tập trung học tập, diễn viên sinh năm 1995 tiếp tục chặng đường nghệ thuật với niềm đam mê lớn dành cho môn nghệ thuật thứ 7 - điện ảnh. Trong đó, Thùy Anh đặc biệt được chú ý khi đảm nhận những nhân vật mang màu sắc phản diện trong phim truyền hình Cả Một Đời Ân Oán Tình Yêu Và Tham Vọng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thuy-anh-luc-nao-nhac-den-nhung-vet-cham-toi-cung-khoc-a577457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan