+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Xuân Nguyễn "gái ba con" hút hồn với áo dài Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên Xuân Nguyễn khoe vẻ đẹp vô cùng duyên dáng khi mặc áo dài truyền thống, dù đã là "gái ba con".

    (ĐSPL) - Nữ diễn viênXuân Nguyễn khoe vẻ đẹp vô cùng duyên dáng khi mặc áo dài truyền thống, dù đã là "gái ba con".

    Mặc dù đang là "lính mới" trong lĩnh vực phim ảnh, nhưng Xuân Nguyễn lại được khá nhiều người yêu thích với vai cô thư ký xinh đẹp và cá tính trong bộ phim "Vàng" của đạo diễn Huỳnh Thiên Lộc.

    Ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên và duyên dáng, Xuân Nguyễn còn để lại những hình ảnh một nữ diễn viên gần gũi, thân thiện, tạo ấn tượng khó phai khi sở hữu mái tóc dài ngang vai, nụ cười hồn nhiên và thân thiện.

    Sau khi được khán giả "điểm mặt, nhớ tên" qua vai diễn đầu tay, Xuân Nguyễn bỗng dưng "mất tích" để lo công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, khi mọi việc đã đi vào ổn định, nữ diễn viên xinh đẹp đã quyết định tái xuất trở lại để tiếp tục theo đuổi giấc mơ chinh phục điện ảnh.

     

    Thời gian qua, Xuân Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời mời từ các đạo diễn phim phim truyền hình thú vị, nhưng vì tự thấy mình không còn quá trẻ để chạy theo số lượng vai diễn mà quên đi chất lượng kịch bản, nên cô đã cân nhắc rất kỹ trong việc đóng phim.

    Vì vậy, trong thời gian tới, Xuân Nguyễn sẽ tham gia vào một vai diễn mới trong bộ phim "Luật nhân quả" của đạo diễn Lê Minh. Cô chia sẻ, đây là một vai diễn thú vị, hứa hẹn sẽ tạo nên cá tính và khẳng định tài năng diễn xuất tự nhiên của cô trong nghệ thuật.

    Vì Xuân Nguyễn có cá tính trẻ trung và sôi nổi, nên nhiều người cứ nghĩ rằng cô vẫn đang "độc thân, vui tính". Tuy nhiên, sự thật thì nữ diễn viên xinh đẹp đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng vào 3 con.

    Được biết, chồng Xuân Nguyễn là một doanh nhân thành đạt người Thái. Anh công tác trong ngành dầu khí, cùng với ba người con xinh xắn và rất thông minh. 

    Khá nhiều người không khỏi "ghen tị" với Xuân Nguyễn khi cô nổi tiếng được chồng yêu thương và chiều chuộng. Nữ diễn viên chia sẻ, đối với người phụ nữ thì việc được chồng tin tưởng và chiều chuộng luôn là một niềm hạnh phúc đáng mơ ước, nên cô luôn cố gắng giữ gìn.

    Không chỉ dành tình cảm yêu mến đối với điện ảnh, Xuân Nguyễn còn là người phụ nữ yêu thích cái đẹp và thời trang. Cô từng là gương mặt mẫu ảnh cho khá nhiều nhãn hiệu thời trang. 

    Mặc dù đã là bà mẹ của 3 con, nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng chuẩn. Cô cuốn hút người đối diện không chỉ bởi vẻ mặn mà, nét đằm thắm mà còn nhờ cá tính trẻ trung rất hiện đại.

    Cùng Báo Đời Sống và Pháp Luật ngắm diễn viên Xuân Nguyễn trong tà áo dài thướt tha:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-xuan-nguyen-gai-ba-con-hut-hon-voi-ao-dai-viet-a68782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan