+Aa-
    Zalo

    Diệu Hân mặc gì để khoe làn da trắng ngần đáng mơ ước?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong số những Hoa hậu không vướng scandal, Diệu Hân quan niệm bản thân phải nỗ lực giữ hình ảnh “sạch” của mình trước công chúng

    Là một trong số những Hoa hậu không vướng scandal, Diệu Hân quan niệm bản thân phải nỗ lực giữ hình ảnh “sạch” của mình trước công chúng, không chỉ bằng những công việc thiện nguyện mà hình ảnh của cô mỗi khi xuất hiện cũng phải chỉn chu, không gây sốc.

    Sở hữu làn da trắng, Diệu Hân dễ dàng thử nghiệm mọi phong cách ăn mặc

    Sở hữu gương mặt rất Tây, chiều cao lý tưởng... Diệu Hân quyết định tắm trắng để nhan sắc thêm hoàn hảo. Làn da trắng nõn nà sau khi được chăm sóc càng khiến Diệu Hân tập trung hơn vào cách ăn mặc của mình.

    Phong cách Diệu Hân thường hay chọn cho mình nhất, chính là diện những bộ đầm ngắn với chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc tươi sáng như trắng, vàng, xanh nhạt. Khi diện những trang phục này, Diệu Hân trông thanh lịch, nhã nhặn và nữ tính hơn bao giờ hết.

    Phong cách nhẹ nhàng, trang nhã với những bộ đầm chất liệu nhẹ, màu sắc tươi sáng

    Tuy nhiên, với lợi thế làn da trắng nên cô nàng Hoa hậu cũng thường chọn những màu sắc nổi bật như đỏ. Màu đỏ càng tôn thêm làn da trắng muốt của Diệu Hân và cũng khiến cô nàng trông gợi cảm hơn.

    Mới đây nhất, Diệu Hân cũng đã ít nhiều chia sẻ với chúng tôi về những lợi ích đáng kể mà tắm trắng đã đem đến cho cô nhiều suôn sẻ trong công việc. Là người của công chúng, Diệu Hân hiểu giá trị của hình ảnh trong mắt người hâm mộ, nên quyết định tắm trắng để cải thiện làn dam giúp bản thân tự tin hơn là điều mà Diệu Hân cảm thấy đúng đắn nhất.

    Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân được chuyên viên Mailisa đắp mặt nạ bùn non để nuôi dưỡng làn da

    Diệu Hân cũng chia sẻ thêm: “Tắm một lần không thể trắng mà phải đúng liệu trình và có thời gian dưỡng, không thể trắng lên trong chỉ vài ngày, không thể biến đổi màu da từ rất đen thành rất trắng, tắm trắng không an toàn bằng chất tẩy da, lột da độc hại. Nó sẽ bào mòn làn da mình mỏng lộ rõ mạch máu, dễ tổn thương, nguy cơ da yếu dễ bắt nắng, bị các bệnh lý về da.” Đó là lý do vì sao Diệu Hân khuyên chị em lựa chọn dịch vụ tắm trắng chuyên nghiệp với đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu của Viện thẩm mỹ Mailisa.

    Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân trải nghiệm Công nghệ ánh sáng sinh học Laser-whiteskin phá vỡ sắc tố melanin làm cho làn da trắng sáng từ bên trong

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Mailisa luôn tự hào là nơi lựa chọn của các hoa hậu, người mẫu, doanh nhân thành đạt cũng như luôn đón nhận sự tinh yêu của các chị em phụ nữ. Nhiều năm liều nhận được các giải thưởng uy tín trong và nước do người tiêu dùng bình chọn (Giải bàn tay vàng, thương hiệu nổi tiếng Asian,…).

    Màu đỏ trong đủ thể loại váy áo khiến làn da trắng của Diệu Hân được tôn lên rất nhiều

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

    Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa

    Cosmetic surgery & Skin care clinic 

    Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ

    Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN

    Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt

    Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |

    Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

    Web: www.mailisa.com | E-mail: tuvan@mailisa.com 

    Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-han-mac-gi-de-khoe-lan-da-trang-ngan-dang-mo-uoc-a50398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan