+Aa-
    Zalo

    Diệu Hân và Tú Anh đọ da trắng nõn nà, gương mặt đẹp khó chối từ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vẫn trong khoảng thời gian công tác tại Vinh, Nghệ An, bộ đôi người đẹp Diệu Hân và Tú Anh liên tiếp khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngọt ngào.

    Vẫn trong khoảng thời gian công tác tại Vinh, Nghệ An, bộ đôi người đẹp Diệu Hân và Tú Anh liên tiếp khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngọt ngào, gương mặt thanh tú và nổi bật nhờ những điểm nhấn khó có thể chê. 
    Mặc dù cả hai rất bận rộn với những lịch trình tại thành phố Vinh, nhưng các người đẹp vẫn luôn chia sẻ rằng, có thời gian rảnh thì họ đều dành hết để chăm chút cho nhan sắc, bởi vốn phụ nữ luôn cần nâng niu vẻ đẹp của mình, hơn những vậy đều là người làm trong ngành nghệ thuật, cả Diệu Hân và Tú Anh hiểu rõ tầm quan trọng của việc làm đẹp như thế nào.
    Nàng Á hậu Tú Anh cũng chia sẻ thêm rằng, thực ra cô không mất quá nhiều thời gian để tự tay làm đẹp, bởi với cô, sự tin tưởng tuyệt đối đã gửi gắm tại Trung tâm thẩm mỹ Mailisa, nơi mà giúp cô luôn phục hồi được nhan sắc của mình.
    Nhìn những bức hình mà cả hai người đẹp cùng chụp mới có thể thấy nét duyên dáng, vẻ đẹp gợi cảm lôi cuốn khiến ai cũng phải dừng lại để chiêm ngưỡng. 
    Được biết, cả Hoa hậu Diệu hân và Á hậu Tú Anh đều là khách hàng thân thiết của Mailisa, nơi đây đã giúp cho Diệu Hân có được làn da trắng ngọc ngà, trong khi đó Tú Anh sở hữu đôi môi cong mềm gợi cảm, cặp chân mày đen mềm mại tự nhiên nhờ công nghệ MICROTOUCH độc nhất tại Mailisa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-han-va-tu-anh-do-da-trang-non-na-guong-mat-dep-kho-choi-tu-a51939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan