+Aa-
    Zalo

    Điều ít biết về tân Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 – Diệu Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trương Thị Diệu Ngọc – người đẹp Đà Nẵng đã xuất sắc dành được ngôi vị Hoa khôi áo dài và là đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016.

    (ĐSPL) – Trương Thị Diệu Ngọc – người đẹp Đà Nẵng đã xuất sắc dành được ngôi vị Hoa khôi áo dài và trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay.

    Tối 7/6, chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 đã diễn ra tại TP.HCM. Sau các phần tranh tài, vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 đã được trao cho Trương Thị Diệu Ngọc – cô gái sinh năm 1990 đến từ Đà Nẵng.

    Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 - Diệu Ngọc. 

    Trong đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi của giám khảo Trương Ngọc Ánh về việc muốn trở thành nhân vật nào, Diệu Ngọc nhanh nhảu cho biết, tương lai cô muốn hướng tới hình mẫu lý tưởng của nữ minh tinh Angelina Jolie, không chỉ vì tầm ảnh hưởng xã hội lớn mà còn vì khả năng giữ gìn hạnh phúc gia đình và lòng nhân ái.

    Người đẹp muốn trở thành hình mẫu lý tưởng như Angelina Jolie.

    “Người phụ nữ này có hầu hết vẻ đẹp mà xã hội đang hướng đến là sắc đẹp, nhân cách và trí tuệ. Nếu là cô ấy, tôi sẽ hiểu được sức mạnh cũng như những thách thức mà cô ấy phải đối mặt để vừa gìn giữ gia đình hạnh phúc vừa cống hiến cho xã hội, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo. Tôi cũng sẽ dùng tầm ảnh hưởng của mình mang lại giá trị tích cực cho cuộc sống.

    Có thể nói với tôi, Angelina Jolie là hình mẫu lý tưởng, chân thực nhất cho sắc đẹp vì mục đích”, Diệu Ngọc nói.

    Với câu trả lời tự tin và thuyết phục, người đẹp đến từ Đà Nẵng đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa thứ 2.

    Tân Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 tự tin trả lời phần thi ứng xử. 

    Sở hữu chiều cao nổi trội 1m80 cùng số đo 3 vòng khá chuẩn 86 – 64 – 95, Diệu Ngọc cũng sẽ là thí sinh đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức vào cuối năm nay.

    Được biết, trước khi trở thành Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016, Diệu Ngọc đã tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp.

    Năm 2014, cô cũng tham gia Hoa khôi áo dài Việt Nam nhưng chỉ dừng lại ở top 18. Đến năm 2015, Diệu Ngọc tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhưng ở lần này, người đẹp 9X cũng chỉ dừng chân ở top 10.

    Diệu Ngọc từng lọt vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 

    Trước khi tham gia các cuộc thi nhan sắc, cô từng là nhân viên một công ty du lịch.

    Giây phút đăng quang tại "Hoa khôi áo dài 2016" của người đẹp đến từ Đà Nẵng. 

    Có thể thấy, từ một cô gái không được các chuyên gia đánh giá cao về chỉ số hình thể ở mùa đầu tiên buộc phải giảm cân, cho đến nay, cô gái đến từ Đà Nẵng đã lột xác hoàn toàn để trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới 2016.

    Tâm An (Tổng hợp)

     

     

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-it-biet-ve-tan-hoa-khoi-ao-dai-viet-nam-2016-dieu-ngoc-a134366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.