+Aa-
    Zalo

    Điều tra án mạng tại phòng trọ khiến 2 người chết, nghi do ghen tuông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng la hét lớn phát ra từ căn nhà trọ, người dân chạy đến nơi thì phát hiện 3 người đang nằm bất động trên vũng máu.

    Nghe tiếng la hét lớn phát ra từ căn nhà trọ, người dân chạy đến nơi thì phát hiện 3 người đang nằm bất động trên vũng máu.

    Nhà trọ xảy ra vụ án khiến 2 người chết, 1 người bị thương. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam

    Chiều 24/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị này đang xác minh làm rõ nguyên nhân hai người tử vong và một người bị thương trong nhà trọ trong kiệt 717 Tôn Đản (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng), báo Pháp luật Việt Nam thông tin.

    Đôi nam nữ tử vong được xác định là ông Trần Ch. (52 tuổi, ngụ phường Hòa Phát) và bà Trần Thị Ngọc H. (33 tuổi, ngụ phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu).

    Ngoài ra, một người bị thương đang cấp cứu tại BV Đa khoa Đà Nẵng là ông Lê Ngọc V. (37 tuổi, ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ).

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h45 sáng 24/7, người dân sống xung quanh ngôi nhà trên nghe thấy tiếng la hét rất lớn phát ra từ bên trong ngôi nhà nên vội vàng chạy đến để xem xét tình hình.

    Khi chạy vào nhà, những người dân này phát hiện 3 người đang nằm bất động trên vũng máu: 1 người đã chết, 1 người đang nguy kịch - sau đó tử vong trên đường đến bệnh viện và 1 người bị thương nặng, chảy máu nhiều ở vùng đầu.

    Thi thể 2 người tử vong đã được đưa về nhà xác thành phố. Riêng người bị thương nặng ở vùng đầu đã được xe cứu thương chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng để cấp cứu.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Hòa Phát đã có mặt tại ngôi nhà trọ, nơi xảy ra án mạng để bảo vệ hiện trường.

    Lực lượng pháp y thành phố, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP Đà Nẵng cũng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

    Theo Tiền Phong, bước đầu, cơ quan điều tra cho rằng, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên có thể là do mâu thuẫn tình cảm.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-an-mang-tai-phong-tro-khien-2-nguoi-chet-nghi-do-ghen-tuong-a237547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan