+Aa-
    Zalo

    Điều tra bé gái 16 tháng tuổi bị bầm tím sau khi đi nhà trẻ tư nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an ở TP.Huế đang điều tra làm rõ vụ một bé gái 16 tháng tuổi bị bầm tím nhiều nơi trên người khi được gửi tại cơ sở trông giữ trẻ.

    Cơ quan công an ở TP.Huế đang điều tra làm rõ vụ một bé gái 16 tháng tuổi bị bầm tím nhiều nơi trên người khi được gửi tại cơ sở trông giữ trẻ.

    Ngày 8/12, Công an phường Kim Long (TP Huế) cho biết vừa chuyển hồ sơ cho Công an TP Huế điều tra vụ một bé gái 16 tháng tuổi có nhiều vết bầm tím sau khi về từ nhà trẻ tư nhân về.

    Qua trình báo gia đình đình chị H.T.T.B (ngụ đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long) gửi Công an phường, con gái chị là cháu N.N.B.V. (16 tháng tuổi) được gửi tại nhà trông giữ trẻ tư nhân ở số 13 kiệt 50 đường Phạm Thị Liên.

    Vết bầm tím trên cơ thể bé gái 16 tháng tuổi. Ảnh: Dân trí

    Vào ngày 6/12, gia đình chị đưa cháu V. đến nhà trẻ này trong tình trạng cháu bình thường, sức khỏe tốt.

    Đến tối cùng ngày, khi đón cháu V. về, chị B. thấy cháu la khóc nhiều và có các biểu hiện sợ hãi. Gia đình kiểm tra cơ thể cháu thì phát hiện phần lưng và phần đùi sát bộ phận sinh dục có rất nhiều vết bầm tím nghi do bị người khác đánh đập.

    Gia đình cho biết cháu V. có biểu hiện la khóc, sợ sệt. Ảnh: Dân trí

    Chị B. cho biết: "Tối hôm đó, cháu cứ quấy khóc. Hễ ai nói tiếng to là cháu giật mình và khóc nức nở. Gia đình đã gọi cho chủ nhà giữ trẻ nhưng người này nói không có chuyện đánh cháu”.

    Đến ngày 8/12, trên người cháu V. vẫn còn những vết bầm lớn như trên. Khi gặp người lạ cháu V. có các biểu hiện hoảng loạn, la khóc.

    Vợ chồng chị B gửi cháu V. tại nhà giữ trẻ này được 3 tháng và cơ sở này mỗi ngày giữ khoảng 15 - 20 cháu. Ngay buổi tối ngày hôm đó, gia đình đã trình báo sự việc với Công an phường Kim Long và đã được phía Công an mời lên làm việc lấy lời khai.

    Công an TP Huế đang làm rõ vụ việc.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-be-gai-16-thang-tuoi-bi-bam-tim-sau-khi-di-nha-tre-tu-nhan-a212312.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan