+Aa-
    Zalo

    Điều tra cái chết bất thường của bé trai 9 tuổi dưới giếng nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi làm về, không thấy con đâu, hai vợ chồng tìm kiếm thì kinh hoàng phát hiện thi thể con dưới giếng sâu với nhiều vết thương.

    (ĐSPL) - Đi làm về, không thấy con đâu, hai vợ chồng tìm kiếm thì kinh hoàng phát hiện thi thể con dưới giếng sâu với nhiều vết thương.
    Ngày 1/12, cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một bé trai 9 tuổi được phát hiện dưới giếng nước, trên người có vết thương. Nạn nhân được xác định là cháu V.Đ.Đ (SN 2005), con trai của anh V.N.H và chị N.T.H, trú tại xã Hà Thái, huyện Hà Trung (Thanh Hóa).
    Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17h ngày 29/11, vợ chồng anh H. đi làm về, không thấy con đâu nên vội vã đi tìm kiếm. Gọi khắp nơi mà không thấy con đâu, hai vợ chồng ra giếng nước thì phát hiện nhiều đồ đạc ở dưới giếng. Anh H. xuống giếng vớt đồ lên, kinh hoàng phát hiện thi thể đứa con trai của mình.
    Hoảng hồn phát hiện thi thể bé trai 9 tuổi dưới giếng
    Chiếc giếng, nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: T.L
    Sau khi đưa thi thể con trai lên, anh H. phát hiện trên người con có nhiều vết thương. Qua kiểm tra đồ dùng trong nhà, gia đình phát hiện chiếc thùng tôn đựng quần áo bị lục lọi và phá hỏng, điện thoại di động của chị H. cũng không cánh mà bay.
    Nhận được tin báo, Công an huyện Hà Trung đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên  nhân vụ việc.
    Đến 1h ngày 30/11, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng. Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-cai-chet-bat-thuong-cua-be-trai-9-tuoi-duoi-gieng-nuoc-a71766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan