+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án thiếu niên 14 tuổi khống chế, giở trò đồi bại với bé gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy bé gái 11 tuổi ở nhà một mình, K. được cho là khống chế để thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Đúng lúc này, cha bé gái về đến nhà nên K. vội vã chạy ra cửa sau

    Thấy bé gái 11 tuổi ở nhà một mình, K. được cho là khống chế để thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Đúng lúc này, cha bé gái về đến nhà nên K. vội vã chạy ra cửa sau bỏ trốn...

    Ngày 10/1 Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đang tiến hành điều tra nghi án một thiếu niên 14 tuổi khống chế, thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 11 tuổi.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h50 ngày 9/1, P.T.K. (14 tuổi, ngụ xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) đến nhà anh H. (SN 35 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đi làm công với anh H.

    Nghi án thiếu niên 14 tuổi khống chế, giở trò đồi bại với bé gái - Ảnh minh họa

    Đến nơi, thấy chỉ có bé T. (11 tuổi - con anh H.) ở nhà nên K. nảy sinh ý đồ đen tối. K. kéo bé gái vào phòng ngủ rồi khống chế để thực hiện hành vi đồi bại, bé T. giãy dụa, kêu cứu vào mặt và cổ K.

    Đúng lúc này, anh H. về đến nhà nên K. vội buông bé gái rồi chạy ra cửa sau bỏ trốn.

    Được con gái kể lại toàn bộ sự việc, anh H. vội đuổi theo và bắt được K. và đưa đến cơ quan công an trình báo.

    Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Do đối tượng chưa thành niên nên cơ quan công an đã cho gia đình bảo lãnh.

    Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ đang tiến hành giám định độ tuổi của K. và bé T. để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-thieu-nien-14-tuoi-khong-che-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-a215900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan