+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân ông lão tử vong bất thường tại nhà riêng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, người thân vội tri hô hàng xóm phá cửa xông vào và phát hiện nạn nhân đã chết trên giường, thi thể đang trong tình trạng phân hủy.

    Gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, người thân vội tri hô hàng xóm phá cửa xông vào và phát hiện nạn nhân đã chết trên giường, thi thể đang trong tình trạng phân hủy.

    Báo Người đưa tin đưa tin, ngày 23/5, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Tống Văn A. (74 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương).

    Trước đó, khoảng 20h ngày 22/5, người thân ông A. tới căn nhà nằm trong hẻm 369, đường Nguyễn Đức Thuận, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn nhà.

    Lực lượng chức năng đưa thi thể cụ ông về nhà xác - Ảnh: Dân Việt

    Gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời, những người này vội tri hô hàng xóm phá cửa vào và phát hiện nạn nhân đã chết trên giường, thi thể đang trong tình trạng phân hủy nặng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an nhân dân thông tin thêm, được biết, ông A. sống một mình tại căn nhà nói trên suốt nhiều năm qua. Hàng ngày, người dân nơi đây hiếm thấy ông A. giao lưu, trò chuyện với bà con lối xóm. Gần đây, họ không thấy nạn nhân có biểu hiện bất thường về mặt tâm lý.

    Đến sáng 23/5, lực lượng Công an đã đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-ong-lao-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-rieng-a191054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan