+Aa-
    Zalo

    Điều tra nhóm đối tượng ném mắm tôm vào trường mầm non trước ngày khai giảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước ngày khai giảng, 4 đối tượng lạ mặt đã dùng mắm tôm, sơn ném vào khuôn viên Trường Mầm non Chú Ếch Con. Thậm chí, nhóm nghi phạm còn không cho học sinh vào trường.

    Trước ngày khai giảng, 4 đối tượng lạ mặt đã dùng mắm tôm và sơn ném vào khuôn viên Trường Mầm non Chú Ếch Con. Thậm chí, các nghi phạm còn không cho giáo viên, phụ huynh và các cháu học sinh vào trường.

    [presscloud]4127[/presscloud]

    Sáng hôm nay (6/9), Công an quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận vụ việc và vào cuộc truy tìm nhóm người ném sơn, mắm tôm vào Trường Mầm non Chú Ếch Con (đường Võ Chí Công, quận Cẩm Lệ).

    Theo đó, trong ngày 5/9, ông Lê Trung Sinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty TNHH Bầu Trời Cao (trụ sở tại Đà Nẵng, chủ Trường Mầm non Chú Ếch Con cơ sở đường Võ Chí Công), đã gửi đơn cầu cứu đến cơ quan công an về việc trường bị nhóm người lạ mặt tấn công, ném "bom bẩn" và gây rối trước giờ khai giảng.

    Theo đơn trình báo, sáng sớm ngày 5/9, nhân viên Trường Mầm non Chú Ếch Con cơ sở Võ Chí Công phát hiện khuôn viên bên trong bị tạt sơn và mắm tôm. Trong đó, toàn bộ khu vui chơi cho trẻ, sân trước của trường đều bị ném bẩn.

    Ngay sau đó, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Hiệu trưởng nhà trường, đã huy động nhân viên, giáo viên đến sớm hơn thường lệ để dọn dẹp nhằm chuẩn bị cho lễ khai giảng. Tuy nhiên, tới khoảng 6h cùng ngày thì bất ngờ có một nhóm người xăm trổ, hung hãn đến trước cổng trường. Họ khóa cổng không cho giáo viên, phụ huynh và trẻ vào trường.

    Khuôn viên trường mầm non Chú Ếch Con dính đầy mắm tôm và sơn trước ngày khai giảng. Ảnh: Tiền Phong

    Sau đó, khi ban lãnh đạo nhà trường trình báo với cơ quan công an về vụ việc thì nhóm người trên đã giải tán trước khi công an đến.

    Trích xuất camera, nhà trường phát hiện vào khoảng 0h30 ngày 5/9, một nhóm gồm 4 người đàn ông đã đi xe máy đến cổng trường. Sau đó, nhóm người này liên tục ném những bịch ni-lông có chứa chất bẩn như sơn và mắm tôm vào bên trong sân trường rồi bỏ đi.

    Không chỉ vậy, chủ Trường Mầm non Chú Ếch Con còn liên tục nhận được tin nhắn đe dọa và đòi nợ mặc dù ông không hề có nợ nần ai cả. Theo nội dung nhhững tin nhắn đe dọa này cho thấy, chủ cũ của trường có nợ tiền và yêu cầu ông Sinh phải đứng ra trả toàn bộ số nợ trên.

    Được biết, Trường Mầm non Chú Ếch Con cơ sở Võ Chí Công trước đây do bà Lê Thị Sen làm chủ trường. Bà Sen cũng là Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bầu Trời Cao. Do gặp khó trong việc làm ăn nên đến tháng 8, bà Sen đã bán 70% cổ phần của công ty cho ông Sinh. Ngày 17/8, Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Đà Nẵng đã có quyết định thay đổi chủ sỡ hữu, cổ đông của Công ty TNHH Bầu Trời Cao và ông Sinh làm Chủ tịch HĐQT.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nhom-doi-tuong-nem-mam-tom-vao-truong-mam-non-truoc-ngay-khai-giang-a242921.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan