+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 2 trẻ nhỏ tử vong bất thường trong phòng ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai trẻ nhỏ (trong đó một bé 4 tuổi và một bé 18 tháng tuổi) được phát hiện tử vong bất thường tại nhà riêng, vùng mũi và miệng có vết bầm.

    Hai trẻ nhỏ (trong đó một bé 4 tuổi và một bé 18 tháng tuổi) được phát hiện tử vong bất thường tại nhà riêng, vùng mũi và miệng có vết bầm.

    Chiều 30/9, Đại tá Lưu Thành Tín - Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đã chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ 2 trẻ nhỏ tử vong bất thường xảy ra tại xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) vào sáng cùng ngày.

    2 trẻ được phát hiện tử vong bất thường trong phòng ngủ. Ảnh minh họa

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 cùng ngày, người dân ở xã Hòa Lợi phát hiện 2 đứa trẻ tên P. (4 tuổi) và V. (18 tháng tuổi) nằm chết trong nhà riêng.

    Kiểm tra trên cơ thể 2 bé, người dân còn phát hiện những vết bầm tím ở vùng mũi và miệng của nạn nhân nên nghi ngờ có ai đã ra tay sát hại khiến bé V. và P.chết ngạt.

    Tại thời điểm phát hiện vụ việc đau lòng này thì chỉ có người cha của 2 nạn nhân tên Vũ có mặt tại địa phương trong khi người mẹ tên Phương thì đang ở huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ). Thấy nhiều dấu hiệu khả nghi nên người dân báo với chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đến hiện trường để làm rõ.

    Cảnh sát hiện đang mời mẹ của 2 bé về Kiên Giang để điều tra, xác minh vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-2-tre-nho-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-ngu-a245922.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan