+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 3 người bốc cháy trong căn nhà khóa trái cửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà đang bốc cháy, người dân dùng búa đập cửa xông vào phát hiện 3 người đang bị ngọn lửa bao trùm...

    Nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà đang bốc cháy, người dân dùng búa đập cửa xông vào phát hiện 3 người đang bị ngọn lửa bao trùm...

    Rạng sáng ngày 22/4, tại tổ 2, ấp Tân Tiến, xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã xảy ra một vụ cháy làm 1 người tử vong, 2 người bị bỏng nặng.

    Theo báo VietNamNet, thông tin ban đầu cho hay, thời gian trên, hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ nhà của chị T. (42 tuổi, ngụ xã Châu Pha, huyện Tân Thành).

    Căn phòng bên trong căn nhà cháy và khói vẫn còn ám mùi - Ảnh: Thanh Niên

    Chạy sang kiểm tra, người dân phát hiện căn nhà chị này đang bốc cháy. Do cánh cửa bị khóa từ bên trong, người dân đã dùng búa đập cửa xông vào.

    Lúc này, 3 người trong nhà, gồm chị T., anh A. (39 tuổi, chồng chị T.) và ông Th. (52 tuổi, quê Long Anh) đang bị ngọn lửa bao trùm.

    Người dân đã đưa được chị T. và ông Th. ra ngoài, đưa đi cấp cứu. Chồng chị T. đã tử vong tại chỗ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông thông tin thêm, sáng nay (22/4), thi thể anh A. đã được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện Bà Rịa để phục vụ công tác điều tra.

    Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra phối hợp cùng Viện KSND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Công an huyện Tân Thành tiến hành khám nghiệm hiện trường ban đầu vụ cháy.

    Theo ghi nhận của PV báo Người Lao Động tại hiện trường, bên trong căn nhà chị T. đầy khói đen bám trên tường, trần nhà. Căn phòng ngủ nhỏ, nơi xuất phát đám cháy nhiều vật dụng bị thiêu rụi, có nhiều dấu vết đồ đạc bị xáo trộn. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn ghi nhận nhiều vết máu tại khu vực phòng tắm phía sau nhà.

    Người thân của nạn nhân cho biết, anh A. và chị T. sống như vợ chồng đã nhiều năm nhưng không đăng ký kết hôn và không có con chung. Họ thường xảy ra mâu thuẫn và trước khi sự việc xảy ra, hàng xóm cũng nghe tiếng cãi nhau - Vnexpress thông tin thêm.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được cảnh sát điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-3-nguoi-boc-chay-trong-can-nha-khoa-trai-cua-a227229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan