+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ án thi thể người phụ nữ đang phân hủy trong lu đựng cám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc ông Trường đi vắng, người dân đã đột nhập vào chòi thì phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm trong lu đựng cám, đang trong tình trạng phân hủy.

    Lợi dụng lúc ông Trường đi vắng, người dân đã đột nhập vào chòi thì phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm trong lu đựng cám, đang trong tình trạng phân hủy.

    Ngày 9/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết cơ quan này đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ giết người xảy ra tại ấp Bà Liêm, xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, Trà Vinh.

    Căn chòi của ông Trường- nơi phát hiện ra thi thể người phụ nữ. Ảnh: Báo Giao Thông

    Trước đó, ngày 2/7 người nhà của bà Giang Thị Ph. (68 tuổi, ngụ tại ấp Bà Liêm) có đến Công an xã Hòa Minh trình báo về việc bà Ph. bị mất tích.

    Theo thông tin ban đầu, khi người dân phát hiện nơi ở của ông Đặng Văn Trường (50 tuổi, ngụ ấp Bà Liêm) có mùi hôi lạ đã truy tìm nguyên nhân. Tuy nhiên, chỉ cần đến gần lu đựng cám trước chòi của ông Trường thì liền bị ông Trường ngăn cản, không cho một ai được tiếp cận.

    Đến sáng 8/7, lợi dụng lúc ông này đi vắng, người dân đã đột nhập vào chòi và phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong tình trạng phân hủy nên lập tức báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra và làm rõ nguyên nhân sự việc.

    Bước đầu, ông Trường khai mình là thủ phạm sát hại nạn nhân. Theo Cơ quan điều tra, ông Trường ở một mình và có giấy chứng nhận tâm thần.

    Được biết, bà Ph. thường xuyên đi làm ngang qua nơi nghi phạm sinh sống.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-an-thi-the-nguoi-phu-nu-dang-phan-huy-trong-lu-dung-cam-a235798.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan