+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé gái 16 tuổi bị cha dượng đánh dập lá lách, gãy xương sườn

    (ĐS&PL) - Bé gái 16 tuổi bị cha dượng đánh bất tỉnh hiện đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu.

    Chiều ngày 18/4, ông Phạm Văn Lắm - Chủ tịch UBND xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ bé gái 16 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện cấp cứu, theo ghi nhận của báo Giao Thông.

    "Vụ việc đã được giao cho cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ. Còn cháu H. đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu", ông Lắm cho biết.

    dieu tra vu be gai 16 tuoi bi cha duong danh dap la lach gay xuong xuon
    Con đường dẫn vào nhà bé gái 16 tuổi. Ảnh: Báo Giao Thông

    Trước đó, vào chiều ngày 15/4, bé gái D.T.N.H. (16 tuổi, ngụ ấp Công Điền, xã Châu Thới, huyện Vĩnh Lợi) và ông N.C.B. (42 tuổi, cha dượng của em H.) có chút xích mích với nhau.

    Trong lúc cự cãi, ông B. đã sử dụng ống tuýp sắt dài khoảng 30cm đánh vào người H. khiến bé gái bất tỉnh. Ngay khi phát hiện sự việc, người nhà lập tức đưa H. đến bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, ông B. đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Báo Tiền Phong dẫn thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cho biết, bé gái 16 tuổi nhập viện trong tình trạng có vết thương ở đầu, dập lá lách, gãy xương sườn. Sau khi được cấp cứu và điều trị, sức khỏe của H. đã dần ổn định.

    Một người nhà nạn nhân cho rằng, ông B. có dấu hiệu bệnh về thần kinh. Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Chia sẻ với báo Dân Trí, ông H.V.H (72 tuổi, ông ngoại của H.) cho hay, con gái ông là chị H.K.X. có 2 con với chồng trước đã mất, trong đó H. là con gái lớn. Ông B. và chị X. sống chung với nhau như vợ chồng khoảng 2 năm qua.

    "Tôi đề nghị các ngành chức năng xử lý việc cháu bị đánh theo quy định của pháp luật", ông H. nói.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-gai-16-tuoi-bi-cha-duong-danh-dap-la-lach-gay-xuong-suon-a534599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan