+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé gái 7 tuổi bị bác rể hiếp dâm trong suốt 4 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong suốt 4 tháng, đối tượng Đẹp đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé gái 7 tuổi. Đáng nói, nam thanh niên chính là bác rể của nạn nhân.

    Trong suốt 4 tháng, đối tượng Đẹp đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé gái 7 tuổi. Đáng nói, nam thanh niên chính là bác rể của nạn nhân.

    Bắt giữ đối tượng hiếp dâm bé gái 7 tuổi. Ảnh minh họa

    Ngày 12/11, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Văn Đẹp (SN 1987, ngụ tỉnh Bến Tre, trú quận Tân Phú) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

    Nạn nhân trong vụ việc là cháu T. (7 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, trú quận Tân Phú, TP.HCM).

    Theo thông tin ban đầu, ngày 8/11, mẹ bé T. phát hiện con gái có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Sau đó, bé liền kể lại sự việc đã bị đối tượng Đẹp hiếp dâm nhiều lần nên gia đình dắt cháu T. tới công an trình báo.

    Công an đã tiến hành lấy lời khai bé gái dưới sự giám hộ của người mẹ. Nạn nhân cho biết, bị Đẹp dụ dỗ nhiều lần quan hệ tình dục từ tháng 4 đến tháng 8/2018. Qua điều tra, công an xác định lời khai này là đúng sự thật.

    Ngày 10/11, công an tìm được nam thanh niên và bắt giữ đưa về trụ sở. Tại đây, nam thanh niên thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. 

    Được biết, đối tượng Võ Văn Đẹp là bác rể của nạn nhân.

    Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-gai-7-tuoi-bi-bac-re-hiep-dam-trong-suot-4-thang-a251016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan