+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ chồng dùng xích khóa cổ vợ ở Thái Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Thái Bình bị cáo buộc đã dùng xích quấn quanh cổ vợ và khóa lại do mâu thuẫn gia đình.

    Một người đàn ông ở Kiến Xương, Thái Bình bị cáo buộc đã dùng xích quấn quanh cổ vợ và khóa lại do mâu thuẫn gia đình.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ ông Trần Quốc Hội - Phó chủ tịch UBND xã Trà Giang, huyện Kiến Xương (Thái Bình) ngày 5/6 cho biết địa phương này xảy ra vụ chồng dùng xích, khóa cổ vợ. Người đàn ông gây ra vụ việc là Lại Thanh Tùng (44 tuổi).

    Theo đó, sáng cùng ngày, tại nhà riêng của Tùng, người đàn ông này đã đánh rồi dùng xích quấn quanh cổ vợ và khóa lại. Chứng kiến cảnh cha đánh mẹ, con trai lớn của Tùng đã vào ngăn cản.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền sở tại đã có mặt ở hiện trường. Công an huyện Kiến Xương đã vào cuộc.

    Tại trụ sở công an xã, bước đầu ông Tùng thừa nhận do mâu thuẫn trong gia đình nên đã hành hạ vợ.

    Trong diễn biến có liên quan, báo Vietnamnet dẫn nguồn thông tin từ Đại tá  Lương Ngọc Hòa, Trưởng công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) xác nhận sự việc xảy ra vào sáng 5/6.

    Nạn nhân là chị P.T.T (35 tuổi, xã Trà Giang, huyện Kiến Xương).

    Hình ảnh người vợ bị chồng xích cổ gây phẫn nộ cộng đồng

    Đại tá Hòa cho biết, vợ chồng chị T. có xích mích từ lâu, nhiều lần xảy ra xô xát, cãi vã. Vì không chịu được, chị T. bỏ về bố mẹ đẻ ở.

    Ngày 4/6, Tùng đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục vợ về. Khi về đến nhà, Tùng đã nhốt vợ trong phòng, dùng xích khóa lại và tiếp tục đi làm.

    Cũng theo báo Vietnamnet, thông tin trên mạng xã hội cho rằng, người chồng vũ phu này không chỉ đánh đập, bạo hành vợ mà còn bẻ gãy ngón tay của con trai mình. Tuy nhiên, Đại tá Hòa cho hay, không có việc Tùng bẻ gãy ngón tay của con trai.

    “Con trai của Tùng bị thương tích ở tay mấy ngày nay chứ không phải bị bố bẻ gãy. Còn chị vợ, đúng là bị chồng nhốt và dùng xích xích trong phòng, sau đó khóa cửa bỏ đi làm. Chị T. sau đó đã gọi điện cho bố mẹ đẻ, gọi hàng xóm đến giải cứu” - Đại tá Hòa cho hay.

    Trước đó, theo báo Dân Việt, ngày 5/6, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh một người phụ nữ ngồi trên giường với dáng vẻ bất lực, cổ bị cuốn một dây xích cùng với ổ khóa.

    Theo người chia sẻ bức ảnh, người phụ nữ bị người chồng xích cổ. Sự việc được cho là xảy ra ở xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

    Hàng nghìn người dùng mạng xã hội sau đó đã chia sẻ thông tin này. Nhiều ý kiến bày tỏ ý kiến thương cảm với tình cảnh đáng thương của người phụ nữ, đồng thời bày tỏ phẫn nộ trước hành động xích cổ vợ của người chồng.

    Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng, cơ quan chức năng cần vào cuộc, xử lý nghiêm người chồng nếu thông tin hành hạ vợ là có thật.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-dung-xich-khoa-co-vo-o-thai-binh-a192404.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan