+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ đi tắm biển, thiếu niên 14 tuổi ở Đà Nẵng bị người lạ đánh gãy 4 răng

    (ĐS&PL) - Trong lúc tắm biển, một nam sinh 14 tuổi ở Đà Nẵng bị nhóm người lạ lao vào đánh hội đồng.

    Tối ngày 21/5, trả lời PV báo VTC News, lãnh đạo Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) cho biết đang điều tra vụ một nam sinh bị nhóm thanh thiếu niên đánh gãy 4 cái răng. Nạn nhân là em P.T (14 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

    Lãnh đạo Công an phường Khuê Mỹ cho biết, sau khi nhận thông tin về vụ việc, lực lượng công an phường khẩn trương vào cuộc xác minh và hiện tiếp tục điều tra.

    Được biết, vào chiều cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết kêu cứu với nội dung em T. bị nhóm thanh thiếu niên không quen biết hành hung khi đang tắm biển.

    Theo bài viết, T. bị nhóm thanh niên này đánh vào vùng mặt, lưng và bị nhận nước biển.

    Em đi tắm biển với bạn, tụi nó chỉ đánh mình em, đánh vô đầu và lưng, ngực em. Em ôm đầu và mặt nhưng tụi nó đá vào mặt nhiều phát làm bay hết hàm răng trên của em, hàm dưới thì lung lay. Chúng nhận em xuống biển, máu lai láng trộn vào nước biển”, nội dung bài viết chia sẻ.

    Cũng theo bài viết, sau khi bị đánh, T. bơi được vào bờ và chạy vô khu resort gần đó trốn. Tuy nhiên, nhóm thanh thiếu niên này rất hung hãn, bao vây không cho người dân đưa T. đi cấp cứu. T. mượn điện thoại gọi cho người thân đến cứu.

    di tam bien nam sinh o da nang bi nguoi la danh gay 4 rang
    Em T. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

    Trong khi đó, chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, chị N.T.N (SN 1982, trú quận Ngũ Hành Sơn; mẹ em P.T) cho biết, gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra.

    Theo chị N., khoảng 17h ngày 19/5, chị nhận được cuộc gọi thông báo con chị bị nhóm khoảng 10 người đánh ở bờ biển Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ.

    Cháu bị đánh lúc hơn 15h nhưng lâu sau mới trốn được để gọi cho gia đình. Khi đến hiện trường con tôi thương tích đầy mình. Cháu hiện tại đang nằm viện, kết luận ban đầu cháu bị đánh gãy 4 răng hàm trên, nhiều răng hàm dưới bị lung lay, chấn thương vùng đầu và thương tích phần mềm.

    Nhiều ý kiến cho rằng gia đình nên chấp nhận hoà giải nhưng gia đình không thể chấp nhận. Đây là nhóm đối tượng mà con tôi không hề quen biết nhưng lại ngang nhiên hành hung con tôi chỉ vì “nhìn không thích”. Nếu dễ dàng bỏ qua việc này sẽ thành tiền lệ xấu trong xã hội”, chị N. nói.

    Nguồn tin cũng cho hay, hiện Công an phường Khuê Mỹ đang triệu tập nhóm đối tượng hành hung cháu T. để làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-di-tam-bien-thieu-nien-14-tuoi-o-da-nang-bi-nguoi-la-danh-gay-4-rang-a576097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan