+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ em bé bị ô tô lùi tông trúng tại TP Vũng Tàu

    (ĐS&PL) - Hình ảnh trong đoạn video cho thấy một cháu bé bất ngờ chạy ra phía sau một ôtô đang chuẩn bị lùi xe quay đầu, dẫn đến va chạm.

    Ngày 2/11, Công an TP Vũng Tàu cho biết đang tiến hành xác minh làm rõ vụ tai nạn làm một em bé bị ôtô va chạm trong lúc tài xế đang lùi xe.

    Trước đó, một tài khoản tên D.T.A đăng tải đoạn video kèm lời nhắn phụ huynh cần phải hết sức cẩn thận, không chủ quan lơ là với các con nhỏ. Hình ảnh trong đoạn video cho thấy một cháu bé bất ngờ chạy ra phía sau một ôtô đang chuẩn bị lùi xe quay đầu, dẫn đến va chạm.

    Vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 20h ngày 1/11, tại hẻm 100 Bình Giã, Phường 8, TP Vũng Tàu. Lúc này, ôtô biển kiểm soát 72A - 600.82 đang được điều khiển chuẩn bị quay đầu trong hẻm.

    dieu tra vu em be bi o to lui tong trung tai tp vung tau
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lao động

    Khi phương tiện chuẩn bị di chuyển thì bé H.A (sinh năm 2021) bất ngờ chạy ra phía sau đuôi xe. Có lẽ do không nhìn thấy nên tài xế vẫn thực hiện quay đầu, dẫn đến việc phương tiện va chạm với bé H.A. Sau đó, một người trên xe đã xuống xem xét và phát hiện có cháu bé nằm dưới xe.

    Phát hiện sự việc, những người trên xe đã hốt hoảng nhảy khỏi phương tiện (kể cả tài xế cũng không kịp về số); phương tiện trôi tự do và va chạm vào khu vực cổng một nhà dân thì ngừng lại.

    Lúc này, tài xế đỡ cháu H.A đang lồm cồm ngồi dậy và được người nhà tiếp nhận. Hiện cháu H.A. đang được điều trị tại bệnh viện.

    Hiện cơ quan chức năng đã tiếp nhận thông tin, và đang tiến hành điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc để xử lý theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-em-be-bi-o-to-lui-tong-trung-tai-tp-vung-tau-a556139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan