+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hỗn chiến sau va chạm giao thông, 3 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau va chạm giao thông, 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Những người này đuổi đánh nhau trên đường, gây náo loạn cả khu phố.

    Sau va chạm giao thông, 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Những người này đuổi đánh nhau trên đường, gây náo loạn cả khu phố.

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Vietnamnet, hơn 23h đêm 16/6 nhóm 8 người đi trên nhiều xe gắn máy lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ Q.Bình Thạnh đi Q.Thủ Đức. Khi đến giao lộ Phạm Văn Đồng - Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh thì xảy ra va chạm với 2 thanh niên đi 2 xe gắn máy lưu thông cùng chiều.

    Dù va chạm nhẹ, 2 bên không hề hấn gì nhưng nhóm 8 người đuổi theo 2 thanh niên đến trước quán nhậu Biển Xanh để nói chuyện. 2 bên cự cãi lớn tiếng và xảy ra ẩu đả.

    Hiện trường vụ hỗn chiến - Ảnh: VTC News

    Trong lúc tấn công, 1 người trong nhóm 2 thanh niên đã dùng vật nhọn đâm vào cổ 1 thanh niên nhóm đối thủ làm người này gục trên vỉa hè.

    Hai bên dùng đá ném vào nhau, gây náo loạn 1 đoạn đường, làm nhiều người đi đường hoảng sợ. Nhóm 8 người sau đó đuổi bắt được 1 người trong nhóm đối thủ, dùng nón bảo hiểm, vỏ chai bia đập vào đầu, mặt người này, gây bất tỉnh tại chỗ.

    Lực lượng chức năng có mặt tại bệnh viện để lấy lời khai, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc - Ảnh: TTXVN

    Người còn lại cũng bị nhóm 8 người tấn công, gây thương tích nặng ở đầu, mặt nhưng cố chạy thoát thân.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, nhóm thanh niên sau đó đã gọi xe taxi đưa bạn bị thương cùng đối thủ đến bệnh viện Nhân dân Gia Định cứu chữa.

    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra, xử lý vụ việc. Công an cũng cử người đến bệnh viện để lấy lời khai những người liên quan. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

    Theo báo VTC News, tại hiện trường, công an thu giữ 2 xe gắn máy của những đối tượng tham gia vụ hỗn chiến để lại.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hon-chien-sau-va-cham-giao-thong-3-nguoi-bi-thuong-a193564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan