+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông bị nhóm thanh niên truy sát đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mâu thuẫn với một nhóm thanh niên, người đàn ông 28 tuổi bị các đối tượng đuổi đánh gây chấn thương sọ não rồi tử vong.

    Mâu thuẫn với một nhóm thanh niên, người đàn ông 28 tuổi  bị các đối tượng đuổi đánh gây chấn thương sọ não rồi tử vong.

    Theo báo Tiền Phong, ngày 9/5, cơ quan Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang khẩn trương truy bắt, đồng thời phát lệnh truy nã đối với Nguyễn Xuân Huy (28 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người.

    Nam thanh niên bị nhóm thanh niên đuổi đánh tử vong. Ảnh: TP.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng 6/5, anh Nguyễn Văn Ch. (24 tuổi) và Đỗ Quang Mạnh (24 tuổi, cùng quê Hải Phòng) đi chơi về đến khu nhà ở xã hội thuộc phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác dẫn đến xô xát.

    Anh Ch. bỏ chạy thì bị nhóm người đuổi đánh. Được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng anh bị chấn thương sọ não rồi tử vong. Nhóm nghi can sau khi gây án giết người đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Quá trình điều tra, công an xác định một nghi can trong nhóm này là Nguyễn Xuân Huy nên ra lệnh truy bắt nghi can giết người này. Do Huy rời khỏi nơi cư trú nên công an thông báo đến các cơ quan, đơn vị và người dân khi phát hiện Huy thì báo ngay cho cơ quan công an gần nhất.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tổ Quốc đưa tin, ngày 22/4, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đang truy bắt nhóm đối tượng dùng hung khí sát hại 1 nam thanh niên trên đường phố ở khu vực. 

    Nam thanh niên bị hai đối tượng đâm tử vong tại Sài Gòn. Ảnh: TQ.

    Kết quả điều tra ban đầu, rạng sáng 21/4, anh Kiều Ngọc Minh (SN 1984) cùng với bạn anh Lâm Văn Thiệt (SN 1986, ngụ tỉnh Ninh Thuận, trú TPHCM) đi nhậu rồi chở nhau trên xe máy về nhà. Khi đi tới giao lộ đường 40 và đường tỉnh lộ 10, quận Bình Tân thì va chạm với xe của 1 đôi nam nữ.

    Đôi nam nữ đi xe vượt lên cự cãi với 2 anh. Anh Thiệt xuống xe dùng nón bảo hiểm đuổi đánh khiến cặp đôi phải bỏ chạy. Cả 2 anh tiếp tục lên xe để đi về nhà. 

    Sau đó, có 2 thanh niên (chưa rõ lai lịch) cầm hung khí đi xe máy đuổi theo xe 2 anh. Khi cả 2 đi tới trước số 1137 đường quốc lộ 1A, phường Tân Tạo, quận Bình Tân) thì xe của 2 đối tượng bắt kịp xe 2 anh.

    Cả 2 rút hung khí đâm vào người anh Minh khiến gục tại chỗ.  Gây án xong, 2 đối tượng lên xe tẩu thoát. Anh Minh được bạn và người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra truy xét các đối tượng.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-nhom-thanh-nien-truy-sat-den-tu-vong-a274625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan