+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ tật nguyền tử vong bất thường trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi em rể phóng xe bỏ đi, người dân trong xóm chạy sang thì thấy chị T. nằm bất động, cơ thể nhiều vết thương.

    Sau khi em rể phóng xe bỏ đi, người dân trong xóm chạy sang thì thấy chị T. nằm bất động, cơ thể nhiều vết thương.

    Báo VTC News dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) ngày 5/9 cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân khiến chị T. (SN 1981, tạm trú tại ấp 2, xã Hiệp Phước, người phụ nữ tật nguyền nằm một chỗ) tử vong.

    Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào đêm 4/9, tại một khu nhà trọ ở xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

    Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Vietnamnet 

    Thông tin về vụ việc được báo Dân Việt đăng tải như sau: Khuya 4/9, người dân ở khu vực gần nhà trọ nghe tiếng động lớn phát ra từ phòng của chị T. Khi tiếng la vừa dứt, họ thấy một người đàn ông điều khiển xe máy chạy ra.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mọi người vội qua phòng chị T. kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện chị T. nằm bất động với nhiều vết thương trên người. Lại gần kiểm tra thì phát hiện chị đã tử vong nên người dân đã hô hoán và báo công an địa phương.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường. Kết quả điều tra ban đầu xác định, chị T. bị một vật cứng đánh vào đầu dẫn đến tử vong

    Ngay sau khi chị T. tử vong, người em rể tên Hồ Lê Ph. (34 tuổi) đã mất tích bất thường. Công an nghi ngờ người này đã gây ra cái chết cho chị dâu rồi bỏ trốn.

    Được biết, chị T. mới được đưa từ Đắk Lắk xuống ở cùng vợ chồng em gái tại phòng trọ trọ ấp 3, xã Hiệp Phước. Do không thể đi lại nên chị T. nhiều lần tiểu tiện giữa nhà và bị người em rể đánh đập. Hiện công an đang truy tìm tung tích người em rể Hồ Lê Ph. để làm rõ vụ án mạng - Báo Vietnamnet thông tin thêm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-tat-nguyen-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-tro-a200933.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan