+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ lớp trưởng bị 2 bạn đánh hội đồng, đấm, đá liên tục vào đầu

    (ĐS&PL) - Em L. cho biết, trước đó, có 2 người lạ vào lớp 10A2 ngồi trong giờ học nên L. là lớp trưởng đã báo cáo sự việc lên cô giáo chủ nhiệm và mời 2 người này ra khỏi phòng. Sau đó, em L. ra cạnh cổng trường mua nước uống thì bất ngờ 2 người lạ nhảy vào đấm, đá túi bụi.

    Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị hành hung ngay ở cổng trường. Đoạn video thể hiện, một nữ sinh bị 2 bạn nữ khác đánh hội đồng, đấm, đá liên tục vào đầu và người.

    Theo báo Dân Trí, sự việc xảy ra tại cổng Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 26/9, ông Nguyễn Ánh Dương, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) cho biết, công an đang điều tra việc một nữ sinh bị đánh đập hội đồng trước cổng trường.

    dieu tra vu nu lop truong bi 2 ban danh hoi dong dam da lien tuc vao dau 6

    Ông Dương cho hay, ngày 21/9, nhà trường có nhận một clip ghi lại cảnh em T.T.M.L. (Lớp trưởng 10A2, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Quảng Ninh) bị 2 người nhảy vào đấm, đá túi bụi, theo báo Sài Gòn Giải Phóng.

    Nguồn tin cũng cho hay, em L. cho biết, trước đó, có 2 người lạ vào lớp 10A2 ngồi trong giờ học nên L. là lớp trưởng đã báo cáo sự việc lên cô giáo chủ nhiệm và mời 2 người này ra khỏi phòng. Sau đó, em L. ra cạnh cổng trường mua nước uống thì bất ngờ 2 người lạ nhảy vào đấm, đá túi bụi.

    dieu tra vu nu lop truong bi 2 ban danh hoi dong dam da lien tuc vao dau
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    “Ngày 21/9, khi nhận được clip chúng tôi mới biết sự việc, qua thăm hỏi, nữ sinh L. sức khỏe ổn định, đi học bình thường. Hiện chúng tôi đã trình báo sự việc tới công an để xác minh, làm rõ”, ông Nguyễn Ánh Dương nói.

    XEM THÊM: Nam sinh lớp 9 bị nhóm người chặn đánh vỡ lá lách, phải nhập viện cấp cứu

    Công an huyện Quảng Ninh đã giao cho Công an xã Gia Ninh truy tìm danh tính 2 người lạ đã hành hung em L..

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-lop-truong-bi-2-ban-danh-hoi-dong-dam-da-lien-tuc-vao-dau-a592643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan