+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ sinh 9 tuổi bị người đàn ông bịt mặt bắt cóc

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang đang khẩn trương truy tìm kẻ lạ mặt bắt cóc trẻ em tại trường Tiểu học xã Chí Cà.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 24/1, lãnh đạo xã Chí Cà, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang cho biết lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ việc cháu Giàng Thị D. (9 tuổi, học sinh trường Tiểu học xã Chí Cà) bị một người lạ mặt bắt cóc.

    Trước đó, khoảng 13h ngày 22/1, khi cháu D. đang chơi cùng một số bạn trên trục đường chính nối xã Xín Mần và xã Chí Cà thì bất ngờ bị một người đàn ông bịt mặt đi bộ đến bắt đi.

    dieu tra vu nu sinh 9 tuoi bi nguoi dan ong bit mat bat coc 1
    Lãnh đạo huyện Xín Mần thăm hỏi, động viên cháu bé vừa được giải cứu khỏi kẻ bắt cóc. Ảnh: VTC News

    Phát hiện sự việc, ông Giàng Seo Sèng (bố của cháu D.) đã truy hô người dân hỗ trợ và truy đuổi đến khu vực cột mốc biên giới số 190, thôn Hậu Cấu, xã Chí Cà.

    Tại đây, ông Sèng đã vật lộn, giằng co với người đàn ông lạ mặt trên. Do đối phương manh động, dùng dao tấn công nên ông Sèng đã lớn tiếng tri hô, chờ người đến ứng cứu. Khi thấy người dân và lực lượng chức năng đến, kẻ lạ mặt đã bỏ lại cháu bé, trốn vào rừng.

    Trong lúc vật lộn với kẻ bắt cóc, cả hai bố con ông Sèng đều bị thương, riêng cháu D. bị thương ở vùng đầu và bàn tay trái.

    Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Xín Mần đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 5 triệu đồng động viên cháu D. và gia đình.

    Bà Vũ Thị Hòa - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Xín Mần, hiện tại sức khỏe của cháu D. cơ bản ổn định, tuy nhiên cháu D. vẫn có biểu hiện sợ hãi, ám ảnh.

    Ngoài huyện, lãnh đạo Phòng GD&ĐT cùng nhà trường, bạn bè cháu D. cũng đã đến thăm hỏi, động viên.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-sinh-9-tuoi-bi-nguoi-dan-ong-bit-mat-bat-coc-a608457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nổ ống nghiệm trong giờ học, 5 học sinh lớp 11 ở Cần Thơ bị thương

    Nổ ống nghiệm trong giờ học, 5 học sinh lớp 11 ở Cần Thơ bị thương

    Sự cố xảy ra vào sáng 23/1, trong tiết thực hành môn Hóa học tại trường Trường THPT Châu Văn Liêm (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Thời điểm này, đang trong giờ thầy T.M.N cho các em học sinh lớp 11A10 thực hành thì xảy ra sự cố nổ ống nghiệm khiến 5 học sinh bị thương được đưa đi điều trị.

    Tân Giáo sư duy nhất của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM năm 2023 là ai?

    Tân Giáo sư duy nhất của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM năm 2023 là ai?

    Vừa qua, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2023 cho 8 thầy, cô giáo. Trong số đó, thầy Nguyễn Khắc Quốc Bảo là nhà giáo duy nhất đạt chuẩn chức danh Giáo sư của Trường Đại học Kinh tế TP.HCM năm 2023.