+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ tài xế dùng dùi cui điện "múa võ" với nhân viên sân bay

    (ĐS&PL) - Tài xế Đinh Văn Thời không chấp hành theo yêu cầu, đồng thời dùng dùi cui điện chống trả lực lượng an ninh hàng không tại sân bay Thọ Xuân.

    Ngày 6/7, báo Giáo dục & Thời đại dẫn thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang điều tra làm rõ, vụ việc có dấu hiệu Chống người thi hành công vụ tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

    Công an cho biết, trước đó khoảng 19h ngày 25/6, Đinh Văn Thời (33 tuổi, ở thôn Bông Bụt, xã Thành Công, Thạch Thành, Thanh Hóa) điều khiển xe ô tô biển kiểm soát 29A- 027.68, đến Cảng hàng không Thọ Xuân để đón người thân.

    Khi Đinh Văn Thời đi xe ô tô đến trước cửa ra của nhà ga Cảng hàng không, thì dừng xe ở đường nội cảng rồi đi vào sảnh của nhà ga. Lúc này, lực lượng kiểm soát an ninh hàng không, gồm anh Lê Đình Huy, Phan Văn Suốt và Đinh Huy Ba, nhắc nhở, yêu cầu Thời điều khiển xe ra bãi đỗ xe, để nhường cho các phương tiện đưa đón khách trong cảng.

    dieu tra vu tai xe dung dui cui dien mua vo voi nhan vien san bay dspl 1
    Tài xế Định Văn Thời (áo vàng) đang có dấu hiệu Chống người thi hành công vụ tại sân bay Thọ Xuân. Ảnh: Giáo dục & Thời đại

    Tuy nhiên, Đinh Văn Thời không chấp hành theo yêu cầu của lực lượng kiểm soát an ninh hàng không. Do vậy, anh Phan Văn Suốt đã dùng khóa, để khóa bánh xe bên trái trước của Thời, đồng thời mời tài xế vào làm việc.

    Đinh Văn Thời không phối hợp, mà còn lấy dụng cụ sửa xe thay lốp trên xe của mình đập vào chiếc khóa. Sau đó, Thời rút dùi cui điện từ trong túi quần ra và bấm phát sáng để đe dọa lực làm nhiệm vụ.

    Theo báo VietNamnet, để đảm bảo an toàn, an ninh hàng không đã dùng tay khống chế Thời để tước dùi cui điện. Trong lúc khống chế, Thời đã dùng dùi cui dí nhiều lần vào người nhân viên an ninh nhằm chống trả.

    Ngay sau đó, nhân viên an ninh đã khống chế Thời và thu giữ dùi cui điện, dụng cụ sửa xe thay lốp. Đồng thời bàn giao cho công an.

    Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-tai-xe-dung-dui-cui-dien-mua-vo-voi-nhan-vien-san-bay-a581983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    2 máy bay suýt

    2 máy bay suýt "giao cắt" trên đường băng sân bay Nội Bài

    Quá trình liên lạc, kíp trực không lưu yêu cầu tổ bay AIQ645 dừng chờ huấn lệnh cất cánh, đồng thời cấp huấn lệnh cho một chuyến bay khác cắt qua đường băng 11R để sang đường lăn S8 và đi vào sân đỗ. Tuy nhiên, tổ bay của Thai Air Asia chỉ nhắc lại huấn lệnh bay mà không nhắc lại nội dung chờ huấn lệnh khởi hành.