+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ tài xế xe ôm bị sát hại trong đêm 2/9 ở Sơn La

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân xã Tô Múa phát hiện tài xế xe ôm nằm chết ven đường, thi thể có nhiều vết thương. Chiếc xe máy của nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường khoảng 15km.

    Người dân xã Tô Múa phát hiện tài xế xe ôm nằm chết ven đường, thi thể có nhiều vết thương. Chiếc xe máy của nạn nhân được tìm thấy cách hiện trường khoảng 15km.

    Công an huyện Vân Hồ (tỉnh Sơn La) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh Sơn La điều tra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại đường bản Suối Liếm, xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, khiến 1 người tử vong.

    Nạn nhân là ông N.Đ.T. (SN 1952, trú tại tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu) làm nghề lái xe ôm.

    Hiện trường vụ án - Ảnh: Trí thức trẻ

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 ngày 2/9, một số người dân đi qua đường bản Suối Liêm thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông nằm ven đường, xung quanh có nhiều vết máu. Ngay lập tức, sự việc được người dân trình báo lên chính quyền xã Tô Múa.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Tô Múa đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Vân Hồ.

    Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện Vân Hồ khẩn trương có mặt ở hiện trường và báo cáo sự việc lên Công an tỉnh Sơn La và kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ, các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi.

    "Tại hiện trường, nạn nhân tử vong khi trên người dính nhiều vết thương, bên cạnh là chiếc điện thoại. Chiếc xe máy của nạn nhân đã bị kẻ gian đưa đi khỏi hiện trường, đến 3h sáng nay thì tìm thấy xe máy của người xấu số cách hiện trường khoảng 15km", lãnh đạo xã Tô Múa cho biết thêm.

    Đến 5h sáng cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Hiện các lực lượng chức năng địa phương đang ráo riết truy bắt đối tượng gây án để làm rõ nguyên nhân, động cơ, mục đích của kẻ thủ ác.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-tai-xe-xe-om-bi-sat-hai-trong-dem-29-o-son-la-a242566.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan