+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể người đàn ông trôi trên sông, lưng có nhiều vết thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân thị trấn Sông Đốc (Trần Văn Thời, Cà Mau) bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông, lưng có nhiều vết thương.

    Người dân thị trấn Sông Đốc (Trần Văn Thời, Cà Mau) bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông, lưng có nhiều vết thương.

    Ngày 30/7, trao đổi trên báo chí, ông Lâm Văn Phú, Phó chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, cảnh sát khám nghiệm tử thi người đàn ông ngoài 40 tuổi (chưa rõ danh tính) để điều tra nguyên nhân cái chết.

    Theo ông Phú, sáng cùng ngày, nạn nhân được người dân phát hiện trôi trên sông, trong tư thế nằm úp. "Khi vớt lên, thi thể có nhiều vết thương ở lưng", ông Phú nói.

    Hiện trường vụ phát hiện thi thể người đàn ông trôi trên sông - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, sáng cùng ngày, người dân khóm 5, thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông chết trôi trên sông ở khu vực thị trấn.

    Thời điểm phát hiện, thi thể này trong tư thế nằm úp, phần lưng nổi lên mặt nước và có một số vết thương.

    “Ban đầu chúng tôi không nghĩ là thi thể người nên chạy tàu ra xem thì mới tá hỏa liền báo cho cơ quan Công an” – một người dân nói.

    Nhận tin báo của người dân, lực lượng chức năng thị trấn Sông Đốc và huyện Trần Văn Thời đã xuống hiện trường trục vớt, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-nguoi-dan-ong-troi-tren-song-lung-co-nhieu-vet-thuong-a238273.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan