+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ trộm đột nhập UBND phường, phá 3 két sắt trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 két sắt của các phòng: Thuế, lao động thương binh xã hội và phòng tiếp công dân của UBND phường Hội Phú, TP.Pleiku (Gia Lai) bị trộm đục phá và lấy đi với tổng số tiền

    3 két sắt của các phòng: Thuế, lao động thương binh xã hội và phòng tiếp công dân của UBND phường Hội Phú, TP.Pleiku (Gia Lai) bị trộm đục phá và lấy đi với tổng số tiền là 14 triệu đồng.

    Hình minh họa

    Sáng 1/2, Trung tá Mai Thế Vinh, Đội trưởng đội Tham mưu Công an TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm đột nhập trụ sở UBND phường phá 3 két sắt để trộm tiền.

    Trước đó, sáng ngày 31/1, nhân viên bảo vệ của UBND phường Hội Phú đến cơ quan thì phát hiện kẻ trộm đột nhập 3 văn phòng nên đã trình báo công an.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định, 3 két sắt của các phòng: Thuế, lao động thương binh xã hội và phòng tiếp công dân của UBND phường bị trộm đục phá và lấy đi với tổng số tiền là 14 triệu đồng.

    Công an TP.Pleiku đã tiến hành điều tra, trích xuất camera an ninh và phát hiện khoảng 3 giờ ngày 31/1, có một người xuất hiện tại UBND P.Hội Phú và lục lọi hồ sơ.

    Công an TP Plieku đã chỉ đạo các lực lượng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời cảnh báo các cơ quan, người dân cần phải nâng cao cảnh giác.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-trom-dot-nhap-ubnd-phuong-pha-3-ket-sat-trong-dem-a218443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan