+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ vợ một phó hiệu trưởng đến khách sạn trút cơn ghen bằng hung khí vào chồng và tình địch

    (ĐS&PL) - Nghi chồng ngoại tình, vợ của Phó Hiệu trưởng một trường Tiểu học ở tỉnh Phú Yên thuê phòng ở khách sạn để đánh ghen. Người phụ nữ này còn thủ dao từ trước và gây thương tích cho "tình địch".

    Theo báo Dân Trí, ngày 22/2, đại diện Công an TP.Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết đang điều tra vụ việc cố ý gây thương tích xảy ra tại một khách sạn ở đường Nguyễn Du, phường 7.

    Theo báo cáo của Công an phường 7, trưa 21/2, ông P.N.H., Phó Hiệu trưởng một trường Tiểu học ở thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cùng bà L.T.T.Q. (cùng 38 tuổi, trú thị xã Đông Hòa), đến thuê phòng nghỉ theo giờ tại khách sạn nêu trên.

    dieu tra vu vo mot pho hieu truong den khach san tru t con ghen ba ng dao va o cho ng va ti nh di ch
    Khách sạn bên đường Nguyễn Du ở phường 7, TP.Tuy Hòa - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CAND

    Do nghi ngờ chồng mình có tình nhân, nên bà N.T.L.T. (vợ của ông H.), hiện là Phó Chủ tịch Hội Phụ nữ một phường ở thị xã Đông Hòa đã thuê phòng nghỉ trong khách sạn này để đánh ghen.

    Khi phát hiện ông H. vừa từ bên trong phòng nghỉ bước ra, bà T. ập đến, lấy con dao Thái Lan mang theo kề vào cổ ông này, yêu cầu mở cửa để vào trong phòng chụp ảnh làm chứng cứ về mối quan hệ bất chính giữa 2 người này.

    Khi ông H. từ chối, gạt tay bỏ đi thì bị bà T. cầm dao tấn công chồng gây thương tích.

    Sau đó, vợ Phó Hiệu trưởng đập cửa phòng yêu cầu bà Q. mở cửa. Khi vào được phòng khách sạn, bà T. cầm dao khống chế, tra hỏi, đâm bà Q. gây thương tích.

    Qua xác minh ban đầu, công an xác định, bà Q. bị gây thương tích ở mặt, đầu và tay.

    Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Phú Yên khẩn trương đến hiện trường đưa nạn nhân lên xe của Trung tâm cấp cứu 115 chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Tuy Hòa phối hợp Công an phường 7 thu thập thông tin, khám nghiệm hiện trường, thu giữ hung khí có liên quan để điều tra và xử lý vụ việc theo quy định pháp luật, báo CAND thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-vo-mot-pho-hieu-truong-den-khach-san-trut-con-ghen-bang-hung-khi-vao-chong-va-tinh-dich-a611459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan