+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ 7 nam sinh đánh hội đồng bạn ngay trong lớp học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 7 học sinh liên quan đến vụ việc đánh hội đồng bạn học ngay trong lớp đã bị đình chỉ, cảnh cáo trước toàn trường.

    7 học sinh liên quan đến vụ việc đánh hội đồng bạn học ngay trong lớp đã bị đình chỉ, cảnh cáo trước toàn trường.

    Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 22/2, ông Nguyễn Thái Sơn, Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Trung (xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) thông tin, 7 học sinh tham gia đánh hội đồng bạn học vào ngày 12/2 đã bị kỷ luật đình chỉ, cảnh cáo, phê học bạ.

    Cụ thể, Hội đồng kỷ luật nhà trường chia ra làm 3 mức phạt. Mức thứ nhất, học sinh bị đình chỉ 3 ngày, phê học bạ; mức thứ hai bị cảnh cáo trước toàn trường, phê học bạ.

    Ngoài ra, một nữ sinh được nhóm đánh bạn "giao" quay video về sự việc bị khiển trách trước toàn trường, thông báo cho gia đình.

    Cũng theo ông Nguyễn Thái Sơn, các hình thức cảnh cáo, kỷ luật đều dựa trên mục đích giáo dục, răn đe là chính.

    Hiệu trưởng nhà trường cũng cho biết, ông tự nhận mức cảnh cáo khi để sự việc đáng tiếc xảy ra trong trường học, gây dư luận xấu khi clip lan truyền trên mạng xã hội.

    Hội đồng nhà trường cũng tiến hành họp, kiểm điểm từ hiệu trưởng, hiệu phó và giáo viên có học sinh liên quan, giáo viên trực tuần…

    Nhóm nam sinh đã đấm, đạp dã man bạn học - Ảnh cắt từ clip

    Thông tin thêm về vụ việc này, báo Dân Việt cho hay, học sinh bị 7 bạn đánh hội đồng trong lớp là em Nguyễn Hà T. Hiện T. đã quay trở lại trường học, tuy nhiên sức khỏe chưa ổn định. T. có kêu đau đầu nhưng khi được chụp chiếu lại, vùng đầu của em vẫn bình thường. Sau khi ổn định sức khỏe, T. sẽ được nhà trường sắp xếp dạy bù để đảm bảo chương trình học.

    Như báo Dân trí đã đưa tin trước đó, ngày 16/2 trên mạng xã hội xuất hiện clip 7 học sinh đánh hội đồng dã man một nam sinh. Clip dài khoảng 2 phút, ghi lại cảnh các học sinh mặc áo đồng phục, đeo khăn quàng đỏ đang thay nhau đấm, đạp, dùng gối thúc vào bụng một nam sinh khác. Thậm chí, có em nhảy lên bàn đạp vào đầu khiến nam sinh ngã giúi dụi.

    Nguyên nhân được xác định do em T. biết những học sinh này đánh một bạn khác trong lớp và đã mách với các phụ huynh nên đã bị cả nhóm tìm đánh để "dằn mặt", trả thù.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-7-nam-sinh-danh-hoi-dong-ban-ngay-trong-lop-hoc-a181877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan