+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ nhân viên xe buýt quát, dọa đuổi ông lão vì 5.000 đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì 5.000 đồng, nữ nhân viên bán vé xe buýt đã lớn tiếng quát tháo, dọa đuổi hành khách xuống xe rồi thách thức người này gọi đến đường dây nóng của công ty.

    (ĐSPL) - Chỉ vì 5.000 đồng, nữ nhân viên bán vé xe buýt đã lớn tiếng quát tháo, dọa đuổi hành khách xuống xe rồi thách thức người này gọi đến đường dây nóng của công ty, để khiếu nại.

    Theo thông tin trên báo Dân trí, vụ việc xảy ra trên chuyến xe buýt Nam Định số 2, chạy từ thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu đến thành phố Nam Định vào chiều ngày 7/7.

    Trước đó, ngày 8/7, trên mạng xã hội có đăng tải một clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh một nữ nhân viên bán vé xe buýt đang lớn tiếng quát một ông lão ngồi trên xe buýt khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

    Nữ nhân viên (khoanh đỏ) đứng dậy lớn tiếng, quát tháo khách hàng lớn tuổi (Ảnh: cắt từ clip)

    Sự việc trên xuất phát từ việc giữa người bán vé xe buýt và ông lão hiểu nhầm ý nhau. Theo đó, vị khách lớn tuổi lên xe ở trạm Chợ Trâu, xã Hải Nam. Khi lên xe, ông nói với nhân viên bán vé là mình sẽ xuống ở đường Điện Biên, thành phố Nam Định. Nhưng người bán vé xe lại nghĩ vị khách lớn tuổi này xuống trạm ở cầu Điện Biên (gần Cổ Lễ, huyện Trực Ninh).

    Giữa hai điểm đến này, giá vé có sự chênh lệch là 5.000 đồng nên nữ nhân viên thu thêm tiền của khách. Lúc này, vị khách lớn tuổi mới thắc mắc thì nữ nhân viên tức tối, dọa đuổi vị khách này xuống xe rồi thách thức ông gọi đến đường dây nóng của công ty, để khiếu nại.

    Liên quan đến sự việc trên, báo Thanh niên dẫn lời bà Phạm Thị Thêu (Giám đốc công ty cổ phần Xuân Thiệu, Nam Định), đơn vị đang điều hành tuyến xe buýt số 2 cho biết, ban lãnh đạo công ty đã nhận được thông tin vụ về việc. Ngay sau khi tiến hành xác minh, công ty đã tạm thời đình chỉ công tác nữ nhân viên bán vé xe buýt có hành vi ứng xử không tốt với hành khách. Đồng thời, công ty đã triệu tập người này lên công ty để viết bản tường trình, kiểm điểm.

    “Đây là nhân viên làm việc theo dạng hợp đồng, khi vụ việc xảy ra, chị này mới chỉ làm cho chúng tôi khoảng 20 ngày” – bà Thêu thông tin thêm.

    Cũng theo thông tin trên báo Dân trí, ông Nguyễn Hữu Cao, Chánh văn phòng Sở Giao thông Vận tải tỉnh Nam Định cho biết, phía Sở cũng đã nắm được thông tin và đang yêu cầu công ty cổ phần Xuân Thiệu, đơn vị quản lý tuyến xe buýt số 2 có văn bản giải trình lên Sở.

    Đồng thời cho biết, phía công ty Xuân Thiệu đang liên hệ với người khách lớn tuổi trên để xin lỗi về sự việc đáng tiếc vừa rồi.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]G43oLrPn2w[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-nhan-vien-xe-buyt-quat-doa-duoi-ong-lao-vi-5000-dong-a138968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan