+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ công tác một cán bộ công an xã để điều tra hành vi cố ý gây thương tích

    (ĐS&PL) - Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định đình chỉ công tác trong thời gian 3 tháng đối với Thượng úy Tống Hồng Núi, cán bộ Công an xã Hòa Phong để phục vụ công tác xác minh, điều tra theo quy định.

    Dẫn thông tin trên báo Công an nhân dân, tối 5/7, Công an Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên xác nhận thông tin đơn vị đã ra quyết định đình chỉ công tác trong thời gian 3 tháng đối với Thượng úy Tống Hồng Núi, cán bộ Công an xã Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, để điều tra hành vi đánh người.

    Người tố hành vi cố ý gây thương tích của cán bộ công an là anh Nguyễn Thế Huyện (SN 1985, trú tại thôn Vân Dương, xã Hòa Phong, thị xã Mỹ Hào).

    Liên quan đến vụ việc, VietNamnet đưa tin, anh Huyện cho hay, anh bị đánh tại trụ sở Công an xã Hoà Phong, bị thương ở vùng mặt, chảy nhiều máu và đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối.

    dinh chi thuong uy cong an de dieu tra hanh vi co y gay thuong tich
    Anh Huyện (áo trắng) bị cán bộ công an hành hung chảy máu vùng mặt. Ảnh VietNamnet.

    Anh Huyện tường thuật lại sự việc, vào 14h30 phút ngày 3/7, Công an xã Hoà Phong mời anh Huyện ra trụ sở Công an xã để xác minh thông tin liên quan đến một vụ việc trước đó.

    Trong quá trình làm việc, cán bộ công an hỏi anh Huyện về sự việc xảy ra xô xát, đánh nhau ngày 2/7. Một lúc sau, một cán bộ công an mặc áo phông, đi dép tổ ong, quần màu xanh đi vào phòng làm việc hỏi anh Huyện qua sự việc này thì ai đúng ai sai. Anh Huyện nói mình không sai. Lúc này, vị cán bộ không hỏi nữa, mà dùng tay đấm liên tiếp vào mặt anh Huyện.

    Bị hành hung bất ngờ, anh Huyện mở cửa phòng chạy ra ngoài thì lại bị cán bộ công an mặc thường phục kéo lại, đẩy vào trong phòng. Đến khi gia đình và người dân kéo đến trụ sở công an xã, anh Huyện mới được ra ngoài. Sự việc này có clip ghi nhận lại.

    Đến 16h cùng ngày, anh Huyện đến trụ sở Công an thị xã Mỹ Hào trình báo về việc bị cán bộ công an xã tên là Núi hành hung. Công an thị xã Mỹ Hào đã tiếp nhận theo thẩm quyền để thụ lý.

    Ngay sau khi nhận báo cáo của Công an Thị xã Mỹ Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã chỉ đạo Công an thị xã Mỹ Hào, các đơn vị liên quan nhanh chóng tiến hành tổ chức xác minh, làm rõ và có hình thức xử lý nghiêm đối với Thượng úy Tống Hồng Núi nếu có hành vi vi phạm.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-thuong-uy-cong-an-de-dieu-tra-hanh-vi-co-y-gay-thuong-tich-a581868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan