+Aa-
    Zalo

    Định HongKong và khát khao chia sẻ, định hướng cho ngàn bạn trẻ đam mê ngành tóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất kỳ một hành trình xây dựng thương hiệu nào cũng đầy những khó khăn, thử thách. Và để khẳng định được giá trị của mình trên một lĩnh vực cần sự cạnh tranh mạnh mẽ như ngành tóc lại càng không dễ dàng. Chính vì thế mà hành trình chạm tay đến thành công của chuyên gia ngành tóc Định HongKong đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

    Bước ngoặt từ đam mê đến theo đuổi sự nghiệp

    Chuyên gia ngành tóc Định HongKong là cái tên không còn xa lạ. Thế nhưng để có được tầm ảnh hưởng như ngày hôm nay thì ít ai biết anh đã từng có hành trình theo đuổi đam mê không mấy dễ dàng.

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có tới 5 anh chị em nên từ nhỏ Định HongKong đã phải đối diện với nhiều nỗi lo. Nhà không có điều kiện nên anh cũng phải nghỉ học từ sớm để đi làm, kiếm tiền phụ giúp gia đình.

    Là một người yêu cái đẹp nên anh có cơ duyên tiếp xúc với nghề tóc từ sớm. Và sau khi nghỉ học, anh cũng quyết định lựa chọn đi học nghề tóc với mong muốn có thể sớm đi làm, kiếm tiền trang trải.

    d3

    Và thế là từ đam mê những ngày còn niên thiếu, nghề tóc trở thành sự lựa chọn nghề nghiệp của chàng trai trẻ lúc ấy. Đây cũng là cơ duyên để Định HongKong từng bước chạm tay tới thành công và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

    Vượt khó khăn để tìm thấy đường đi đúng đắn

    Tuy nhiên, hành trình để đến được thành công của Định HongKong không hề dễ dàng. Những năm đầu tiên bén duyên với ngành tóc, anh từng phải làm rất nhiều công việc từ đánh giày tới bán vé số để có tiền đi học nghề. Chưa có kinh nghiệm, lại không quen biết ai nên những năm đầu anh không tìm được những người thầy có tâm.

    Đi học nhiều nhưng những kiến thức mà Định HongKong nhận lại lúc ấy không nhiều. Chính vì thế mà anh quyết định tự mình mở salon. Nhưng vì tư duy, định hướng phát triển chưa thực sự đúng đắn mà cả 2 lần anh đều thất bại.

    d4

    Dù gặp khó khăn nhưng chàng trai đầy nhiệt huyết lúc ấy không từ bỏ. Anh nỗ lực hết mình để học hỏi và rèn luyện. Sau cùng, anh đã tìm thấy những người thực sự có tâm và từng bước có được những kết quả đầu tiên sau thời gian dài cố gắng.

    Anh quyết định mở salon và gặt hái được những thành công nhất định. Chuyên môn cũng như tay nghề dần nâng cao và ngày càng hoàn thiện hơn. Anh cũng quyết định tổng hợp lại kiến thức sau bao năm học hỏi thành những quy trình ngắn gọn và chia sẻ với nhiều người. Từ đó giúp họ có được hướng đi đúng đắn khi lựa chọn nghề tóc.

    Thành công sẽ đến nếu bạn nỗ lực không ngừng

    Càng tiếp xúc với nhiều người, anh càng nhận ra nhiều vấn đề trong ngành tóc hiện nay. Cũng vì thế mà anh luôn trăn trở làm thế nào để có thể đem đến những kiến thức và định hướng rõ ràng cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê này.

    Anh cũng gặp không ít người mang dáng vẻ của mình năm xưa khi không tìm được người thầy có tâm. Và anh cũng không ngừng nỗ lực, tổ chức nhiều buổi chia sẻ, định hướng để những ai làm nghề có được những kiến thức bổ ích và đưa ra hướng phát triển tốt nhất.

    Hiện nay, không chỉ có thương hiệu riêng mà Định HongKong còn là một chuyên gia ngành tóc được nhiều người ngưỡng mộ. Anh cũng là đối tác của nhiều học viện, chia sẻ và định hướng cho rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi con đường này.

    d5

    Ngoài ra, anh cũng sở hữu kênh tik tok với gần 64k người theo dõi và hơn 668k lượt thích. Với việc tập trung vào việc chia sẻ kiến thức cũng như các kỹ năng cần thiết, các video anh đăng tải cũng nhận được số lượt xem rất lớn. Đây cũng là điều mà không ít tài khoản trên nền tảng này muốn đạt được.

    d6

    Với sự phát triển như hiện nay thì số lượng chuyên gia trong ngành tóc có lẽ sẽ còn tăng lên không ít. Thế nhưng với những gì mà Định HongKong đã, đang và sẽ hướng tới trong tương lai vẫn sẽ là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn.

    Thông tin liên hệ

    Facebook: https://www.facebook.com/dinh.hongkong2

    Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@dinhhongkongacademy9999?_t=8a1vD2qjlvV&_r=1

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-hongkong-va-khat-khao-chia-se-dinh-huong-cho-ngan-ban-tre-dam-me-nganh-toc-a567656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan