+Aa-
    Zalo

    DJ Oxy xác nhận kết hôn với Bằng Cường vào tháng 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - DJ Oxy xác nhận, cô và nam ca sĩ Bằng Cường sẽ kết hôn vào tháng 10 (tức tháng 9 âm lịch).

    (ĐSPL) - DJ Oxy xác nhận, cô và nam ca sĩ Bằng Cường sẽ kết hôn vào tháng 10 (tức tháng 9 âm lịch) sau 2 năm yêu nhau.

    DJ Oxy xác nhận kết hôn với Bằng Cường vào tháng 10

    DJ Oxy xác nhận kết hôn với Bằng Cường sau 2 năm yêu nhau.

    Mới đây, DJ Oxy đăng tải lên trang cá nhân ảnh cưới của mình cùng nam ca sĩ Bằng Cường khiến fans vô cùng bất ngờ. Bởi sau tuyên bố tạm giải nghệ 1 năm vào hồi tháng 6 vừa qua, Bằng Cường đã lên báo "tố" DJ Oxy phá vỡ hợp đồng và đòi bồi thường 300 triệu đồng. 

    Khi mới tuyên bố tạm giải nghệ, cũng có nhiều tin đồn cho rằng DJ Oxy đưa ra quyết định này để kết hôn nhưng cô nàng đã bác bỏ thông tin trên. Cô nàng nói rằng, do bị stress và không còn cảm giác với âm nhạc nên muốn nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần chứ không hề có chuyện cưới xin. 

    Tuyên bố giải nghệ chưa đầy 2 tháng, khán giả lại thấy DJ Oxy "xuất đầu lộ diện" tại một số club, event lớn trong nước khiến nhiều người cho rằng chuyện cô tuyên bố tạm giải nghệ 1 năm chỉ là chiêu trò PR. Tiếp đó, thông tin Oxy kết hôn với Bằng Cường cùng những bức ảnh cưới đẹp lung linh được chia sẻ trên mạng càng khiến mọi người chắc chắn hơn về việc hai PR cho nhau và những hình ảnh này chỉ là để PR cho một sản phẩm âm nhạc mới mà Bằng Cường sắp ra mắt.

    DJ Oxy xác nhận kết hôn với Bằng Cường vào tháng 10

    DJ Oxy xinh đẹp trong chiếc váy cưới màu tím.

    Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với DJ Oxy về những tin đồn trên, cô một lần nữa khẳng định rằng mình không chiêu trò, không PR cho bất cứ điều gì và thừa nhận chuyện kết hôn với Bằng Cường là thật. 

    DJ Oxy nói: "Em với anh Cường sẽ kết hôn vào tháng 10 này (tức tháng 9 âm lịch). Bọn em cũng chỉ mới quyết định kết hôn thôi chứ không có dự định từ trước nên có thể khiến mọi người bất ngờ và bảo bọn em PR này kia. Em cũng đã lấy lại tinh thần và bắt đầu quay trở lại với công việc. Em hi vọng rằng, mọi người sẽ vẫn luôn yêu mến và ủng hộ cho em cũng như anh Cường."

    DJ Oxy tên thật là Cù Thị Ngọc, cô sinh năm 1993 tại An Giang. Năm 10 tuổi Ngọc theo chị lên Sài Gòn vừa học vừa phục vụ quán ăn. Dù còn nhỏ nhưng chăm chỉ làm lụng cô được mọi người thương và hay cho đồ đã cũ về xài. Số tiền mười ngàn công theo ngày không đủ trang trải mọi chi phí nhưng cũng đủ xây dựng cho cô gái nhỏ tính cách độc lập không dựa dẫm phụ thuộc vào ai. Chính điều này đã góp phần làm nên một DJ Oxy bản lĩnh của hiện tại.

    Ca sĩ Bằng Cường sinh năm 1981, anh tên thật là Đỗ Hùng Cường Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật (là cháu của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn), ca sĩ trẻ Bằng Cường sớm có đam mê với nghề hát.

    Đã "ngậm ngùi" chọn công việc chạm khắc gỗ làm nghề nuôi thân, nhưng giấc mơ âm nhạc vẫn không hết đeo bám chàng trai trẻ. Gia đình vốn không khá giả, lại đúng thời điểm mẹ và anh trai mất, Cường chông chênh với quyết định trở lại ca hát. Nhưng rồi, với sự hỗ trợ kinh tế của người anh kế, Cường tiếp tục nuôi dưỡng đam mê bằng sự quyết tâm và đã bước đầu thành công trong sự nghiệp.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-oxy-xac-nhan-ket-hon-voi-bang-cuong-vao-thang-10-a45947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan