+Aa-
    Zalo

    DJ Yumie - Cô gái xinh đẹp, tài năng mang lại những bản DJ hot nhất khuấy động mọi không gian

    • DSPL

    (ĐS&PL) - DJ Yumie tên thật là Trịnh Nhựt Mai, là một cô nàng DJ đa tài, xinh đẹp và luôn nhiệt huyết, sống hết mình với nghề. Với mong muốn mang lại những phút giây thư giãn, thỏa mái cho nhiều khán giả, DJ Yumie đã cố gắng tạo ra nhiều bản DJ mới lạ, độc đáo thu hút sự chú ý của nhiều người.

    y2

    DJ Yumie sinh ngày 4/10/1997 thuộc cung Hoàng đạo thiên bình. Sinh ra và lớn lên tại vùng đất An Giang. Khi lấy tên là Yumie, với ý nghĩa Yu là bạn, Mie là tôi. Bạn và tôi cân bằng mang năng lượng tích cực đến thế giới này. Đồng thời Yumie trong tiếng Nhật còn gọi là cái cung. Với mong muốn cái cung này sẽ được bắn vươn xa bay xa hơn nữa trong tương lai. Đây là một ý nghĩa sâu sắc mà chị Yumie đã chia sẻ. Chị là một DJ chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khi tạo ra những bản nhạc “chất lượng” đi vào lòng khán giả. Dù là ở vai trò nào, dù là chương trình nhỏ hay lớn, dù khoảng cách xa hay gần thì chị DJ Yumie đều làm hết mình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ để đem đến sự hài lòng cho khán giả. Vậy cơ duyên nào đã đưa DJ Yumie đến với nghề này? Chị từng chia sẻ: “Ngay từ nhỏ tôi đã đam mê với âm nhạc thích hát và thích thú khi nhìn những anh nhạc công biểu diễn nhiều đạo cụ khác nhau. Khi vừa học đại học năm nhất ngành IT thì tôi định cư sang Mỹ. Sau khi qua đây tôi bắt đầu cuộc sống mới với công việc kinh doanh nhưng vẫn không từ bỏ được đam mê với nghề DJ nên tôi đã quyết định đi theo cái mình mạnh và thích thú chính là con đường nghệ thuật DJ. Vậy nên tôi đã tham gia và học hỏi ở nhiều anh chị có kinh nghiệm trong nghề cũng như thực hành nhiều nhất để tiếp cận, làm quen với công việc. Và hiện tại thật sự tôi rất hạnh phúc và hài lòng khi đang làm điều mình muốn”.

    y3

    DJ Yumie đã nhiều lần DJ ra nhiều bản nhạc hot nhất, điển hình gần đây là sự ra mắt của bản remix DJ “Sau lời từ khước” trong phim “Mai”. Sự nghiên cứu sâu sắc chị đã có được những bản DJ hài hòa, ưng ý, tuyệt vời. Với chị sự nghiêm túc trong công việc chính là điều giúp chị tạo ra một sản phẩm chất lượng. Không chỉ vậy, Yumie cũng đã cộng tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng như anh Tuấn Hưng, Hà Nhi, Dickson Nguyễn,...để làm nên nhiều đêm diễn bùng nổ.

    Với niềm đam mê về âm nhạc và sự yêu thích với công việc DJ, DJ Yumie mong muốn rằng những giai điệu mà mình tạo ra có thể truyền đạt và chữa lành tâm hồn của người nghe. Yumie hiểu rằng mỗi người đều có những trải nghiệm và cảm xúc riêng, và qua âm nhạc, chị hy vọng có thể mang lại những cung bậc cảm xúc khác nhau để chữa lành những vết thương tâm hồn.

    DJ Yumie không chỉ tạo ra những bản nhạc sôi động và bắt tai, mà còn đặt trọng tâm vào việc tạo ra những giai điệu mang tính chất trị liệu. Những giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu và sâu lắng có thể giúp người nghe giải tỏa căng thẳng, tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống và khám phá một tầng sâu hơn của tâm hồn. Ngoài ra, DJ Yumie cũng đặt sự chăm sóc và tâm lý của người nghe lên hàng đầu. Sự giao lưu và tương tác với người nghe không chỉ giúp DJ Yumie hiểu rõ hơn về tâm trạng và mong muốn của họ, mà còn tạo ra một không gian âm nhạc thân thiện và gần gũi.

    Những ca khúc được DJ mang một nét hiện đại, kích thích được tinh thần, giúp giải tỏa nhiều căng thẳng làm tâm trí được thư giãn lành mạnh, trở nên vui tươi, sôi nổi hơn. DJ Yumie từng chia sẻ: “Mỗi một bản DJ mà tôi làm ra đều thể hiện được một nét riêng và một cái hồn âm nhạc. tôi hy vọng rằng thông qua mỗi bản nhạc tôi thể hiện, mọi người sẽ có thể nhận về cho mình một sự thay đổi nào đó, dù là rất nhỏ”

    y4

    Trên chặng hành trình chinh phục đến thành công của bản thân, DJ Yumie cũng đã gặp rất nhiều khó khăn và bế tắc. Chị tâm sự: “Con đường đi đến thành công không bao giờ là bằng phẳng và trơn tru, nó là một con đường gấp khúc, gồ ghề, uốn lượn,... Nó cho tôi nhiều trải nghiệm, suy nghĩ và chỉ cho tôi cách đứng dậy để thay đổi bản thân mình. Tôi đã từng phải trải qua những ngày tháng bị mọi người phản đối hướng đi của mình, mọi người không công nhận những nỗ lực và kết quả tôi tạo ra. Thật sự lúc đó tôi cảm thấy bế tắc và thất vọng vô cùng. Thế nhưng, vì đam mê, vì khát vọng của đời mình, tôi vẫn gạt bỏ những lời nói ấy để bước tiếp. Thật may mắn thay, cuối cùng tôi cũng đã thành công và làm được điều mình muốn làm. Tuy thành công nhưng vẫn có lúc mọi thứ dồn tôi vào thế bị động, không thể nghĩ ra được ý tưởng hay ho để tạo nên những bản nhạc khuấy đảo, không giải quyết được vấn đề phát sinh đột ngột,...Tất cả mọi thứ đều cho tôi bài học và tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn sau những lần như vậy. Và thật sự tôi cảm thấy biết ơn khó khăn bởi nhờ nó mà tôi mới trở thành DJ Yumie như hiện tại”. Hy vọng những lời chia sẻ của chị DJ Yumie có thể truyền cho bạn một nguồn năng lượng tích cực hơn về cuộc sống này.

    y5

    Hi sinh vì công việc, vì nghệ thuật như thế nhưng với DJ Yumie, chị luôn coi trọng đến sức khỏe của mình. Chị luôn luôn giữ cho mình thói quen tập thể dục, ăn uống đủ bữa, đủ chất, thư giãn đúng cách để mình luôn được tỉnh táo, năng lượng và có một cơ thể cân đối. Vì chị biết bản thân có được sự khỏe khoắn và năng lượng cuồng nhiệt thì mới có thể truyền tải, lan tỏa đến khán giả. Thật sự, DJ Yumie là một cô gái với sự từng trải sâu sắc và đầy chiêm nghiệm về cuộc sống, con người.

    Với những nỗ lực không ngừng cùng với khát khao cháy bỏng, DJ Yumie đã thành công trên con đường âm nhạc riêng biệt mà mình chọn. Thông qua những bản DJ remix cực hot, chị muốn lan tỏa những điều tích cực đến với mọi người, đặc biệt là giới trẻ. Hy vọng rằng DJ Yumie sẽ luôn giữ mãi được nhiệt huyết, đam mê và khát vọng của mình để làm nên nhiều bản nhạc bức phá mang đến cho khán giả Việt và quốc tế.

                                                                                                   Thanh Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-yumie-co-gai-xinh-dep-tai-nang-mang-lai-nhung-ban-dj-hot-nhat-khuay-dong-moi-khong-gian-a615627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.