+Aa-
    Zalo

    Đồ công nghệ lên ngôi dịp Black Friday 2016

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Điện thoại di động và máy tính bảng là những mặt hàng được người dân Mỹ “chi” nhiều nhất trong dịp Black Friday năm nay.

    (ĐSPL) – Điện thoại di động và máy tính bảng là những mặt hàng được người dân Mỹ “chi” nhiều nhất trong dịp Black Friday năm nay.


    Theo thông tin được TTXVN đăng tải, lần đầu tiên trong lịch sử bán lẻ Mỹ, doanh thu thiết bị di động vượt mức 1 tỷ USD/ngày. Đây là thông tin được hãng Adobe cung cấp. Bên cạnh đó, ngày Black Friday năm nay ở Mỹ còn vượt qua một mốc quan trọng nữa đó là tổng doanh số bán hàng đã tăng 21% đạt 3,34 tỷ USD, lần đầu tiên trong ngày mua sắm sau ngày Lễ Tạ ơn doanh số bán hàng đã vượt qua 3 tỷ USD. 

    Như vậy, trong dịp Lễ Tạ ơn và Black Friday, người dân Mỹ đã chi tới 5,27 tỷ USD cho hoạt động mua sắm trực tuyến.

    Tương tự, nhà bán lẻ trực tuyến khổng lồ Amazon ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong doanh số bán điện thoại di động.

    "Ngày Lễ Tạ ơn đã nhanh chóng trở thành một trong những ngày mua sắm thiết bị di động nhộn nhịp nhất trên Amazon tại Mỹ," Amazon cho biết. "Trong thực tế, các đơn đặt hàng điện thoại di động từ khách hàng của Amazon vào ngày Lễ Tạ ơn vượt cả dịp Lễ Tạ ơn và Cyber Monday năm 2015".

    Báo Diễn đàn doanh nghiệp chia sẻ thêm, smartphone là sản phẩm được mua nhiều nhất vào dịp Black Friday năm nay tại Mỹ. Theo thống kê, doanh thu từ mặt hàng này đạt khoảng 1 tỷ USD trong hơn 3 tỷ USD các mặt hàng điện tử.

    Các mặt hàng khác cũng được nhiều người lựa chọn gồm: Apple iPad, Samsung TV 4K, Apple Macbook Air, LG TV, và Microsoft Xbox.

    NGỌC BÉ (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]KfGcobeF6F[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-cong-nghe-len-ngoi-dip-black-friday-2016-a172107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan