+Aa-
    Zalo

    Đỗ Linh Vũ và bí quyết thành công trong nghề barber: Sự đam mê, chuyên nghiệp và sứ mệnh đằng sau bức màn cắt tóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghề barber hiện nay đang rất phổ biến và canh tranh cao. Giới trẻ hiện nay xem barber không chỉ như một nghề nghiệp, mà còn là một môn nghệ thuật đòi hỏi sự đam mê. Trong thế giới barber đầy thách thức, Đỗ Linh Vũ là một cái tên không thể không nhắc đến. Vậy bí quyết thành công của anh là gì ?

    1. Nguồn Cảm Hứng Cho Nghệ Thuật chính là đam mê nối tiếp đam mê. Từ những ngày xa xưa anh Đỗ Linh Vũ đã có hứng thú với những mái tóc bồng bềnh. Anh thích tự tạo kiểu và thử nhiều phong cách khác nhau. Không chỉ vậy nhận thấy mỗi gương mặt khi để những kiểu tóc khác nhau biến hóa rất nhiều, chính vì vậy anh nghiên cứu và đam mê sáng tạo cho rất nhiều khách, để tìm ra kiểu tóc hoàn hảo cho mỗi người khách mà anh phục vụ. Càng tìm hiểu anh lại càng có hứng thú và thấy quá nhiều điều mới mẻ càng làm anh đam mê mãnh liệt với barber.

    2, Chuyên Nghiệp - Điều Quyết Định Đẳng

    Anh thật sự nghiêm túc với lựa chọn nghề nghiệp của mình. Dù là ngày nắng hay mưa anh luôn chuyên cần đi làm mỗi ngày, không để khách hàng phải chờ đợi mình. Và được sự tin yêu ủng hộ của nhiều khách hàng, một mình anh không thể phục vụ chu đáo được. Và những người cộng sự đã ra đời, kề vai sát cánh với nhau, luôn giữ vững thái độ khách hàng là ân nhân. Và chính nhờ các ân nhân Vũ Trí mới tồn tại đến ngày hôm nay.

    i1

    3. Sứ Mệnh - Gìn Giữ và Truyền Đạt Kiến Thức

    Anh chính là người xây dựng đội ngũ những người cộng sự cùng đi trên còn đường barber, nên luôn tâm niệm phải có trách nhiệm với những người nhân viên của mình. Hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, với mỗi người mới đến, anh đều xem là tâm phúc của mình. Luôn thúc đẩy đổi ngũ của mình ngày càng phát triển, để ai cũng được có công việc, để mỗi người đến Vũ Trí đều có thu nhập và nhận được vui vẻ tôn trọng như những người đồng đội. Không để ai phải bị ở lại phía sau. Hàng tuần hàng tháng sau giờ làm việc, anh thường quy tụ đội ngũ của mình về để cùng nhau tìm hướng phát triển thêm cho Vũ Trí nói chung và từng cá nhân nói riêng. Chính vì vậy mà con tàu Vũ Trí cho đén hiện tại vẫn vững chải giữa biển lớn.

    4. Hành Trình Chinh Phục Khách Hàng và Cộng Đồng

    Có thể nói phục vụ khách hàng là mục tiêu duy nhất và hàng đầu của anh Vũ và đội ngũ. Chính vì vậy việc chinh phục khách hàng là việc mà anh Vũ và các nhân viên phải học hỏi và cải thiện từng ngày. Mỗi người khách là một cá thể khác biệt. Mỗi ngày Vũ Trí có thể tiếp xúc hơn 1000 khách hàng, mỗi người đều có một cái hay, một cái thú vị để đội ngũ học hỏi. Cho dù là một người khách nhạt nhẽo nhất cũng có mong muốn và nhu cầu nhất định. Càng phục vụ nhiều khách, những người thợ sẽ linh hoạt và nhiều màu sắc hơn qua từng ngày. Chính vì vậy, một tập thể rất đông nhận sự nhưng không bị nhàm chán một màu. 14 cửa tiệm của anh là 14 màu sắc khác nhau và và khách hàng đến mỗi tiệm khác nhau sẽ cảm nhận được sự thú vị của từng tiệm.

    5. Tầm Ảnh Hưởng và Định Hình Xu Hướng

    Cuối cùng, bài viết sẽ nói về tầm ảnh hưởng của Đỗ Linh Vũ trong ngành barber và cách ông đã định hình xu hướng mới, làm thay đổi cách nhìn về nghệ thuật cắt tóc nam, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quốc tế.

    i21

    Kết Luận

    Đỗ Linh Vũ không chỉ là một thợ cắt tóc nổi tiếng, mà là biểu tượng của sự đam mê, chuyên nghiệp và sứ mệnh trong ngành nghề barber. Bài viết sẽ rải đều ánh sáng lên những khía cạnh này, tạo ra một hình ảnh toàn diện về người nghệ sĩ tài năng và nhà lãnh đạo xuất sắc.

    Xem thêm tại barbershopvutri.com

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-linh-vu-va-bi-quyet-thanh-cong-trong-nghe-barber-su-dam-me-chuyen-nghiep-va-su-menh-dang-sau-buc-man-cat-toc-a604136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuộc sống của “em bé khổng” lồ, 16 tuổi vẫn phải đút cơm, tiêu 170 triệu đồng/ngày sẵn sàng đi 500km để cắt tóc bây giờ ra sao?

    Cuộc sống của “em bé khổng” lồ, 16 tuổi vẫn phải đút cơm, tiêu 170 triệu đồng/ngày sẵn sàng đi 500km để cắt tóc bây giờ ra sao?

    Nhiều năm trước, cô gái sinh năm 2001, Lưu Tử Kỳ từng gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc bởi được cha mẹ nuông chiều quá mức. Thời điểm đó cô nàng tiêu hàng trăm triệu đồng/ ngày, thuê vệ sĩ chỉ để xách đồ. Và điều đặc biệt là đến việc ăn cô nàng cũng cần có bảo mẫu đút.