+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mạnh Cường "xới tung" nghi án chơi ngải trong showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lại một lần nữa, chuyện "bùa ngải" lại khiến làng showbiz Việt thêm một phen chấn động.

    (ĐSPL) - Lại một lần nữa, chuyện "bùa ngải" lại khiến làng showbiz Việt thêm một phen chấn động.

    Đỗ Mạnh Cường

    NTK Đỗ Mạnh Cường khẳng định bị "chơi ngải".

    Với phát ngôn mạnh miệng và "chắc như đinh đóng cột" của Đỗ Mạnh Cường, hẳn nhiều người chưa bao giờ đặt niềm tin vào những điều thần bí cũng sẽ có đôi chút gờn gợn...

    Đỗ Mạnh Cường là một nhà thiết kế từng được đào tạo bài bản, thậm chí từng du học tại nước ngoài và chắc hẳn, anh không phải là mẫu người quá nặng nề về mặt tâm linh. Tuy nhiên, đây đã là lần thứ 2 anh lên tiếng về bùa ngải - những điều dường như hoàn toàn xa lạ đối với một người sở hữu vốn văn hóa và kiến thức như anh.

    Trong show diễn thời trang mới nhất của Đỗ Mạnh Cường, sự cố đã xảy ra với "gà cưng" Lê Thúy, khi mà cô nàng được đặt vai trò vedette của bộ sưu tập đã gần như không đủ sức thể hoàn thành nhiệm vụ của mình trên sàn diễn. Những bước chân thất thần, vẻ mặt đau đớn và phải nhờ tới sự nỗ lực rất lớn, cô mới có thể loạng choạng bước vào phía cánh gà và gần như ngất xỉu. Sự cố đặc biệt ấy đã khiến cho không ít khán giả bất ngờ, bởi với sự tỉ mỉ cũng như chu đáo của ê-kip Đỗ Mạnh Cường, việc "ngôi sao" của bộ sưu tập gặp một tai nạn khó hiểu như vậy giống như một sự cố bất khả thi...

    Đỗ Mạnh Cường

     Lê Thúy bất và những bước đi loạng choạng trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

    Rất nhiều người đã cho rằng tai nạn của Lê Thúy bắt nguồn từ việc ăn uống kiêng khem quá mức, cũng như quãng thời gian tập luyện quá nặng nề đã khiến cô mỏi mệt và suy sụp. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận, Lê Thúy vẫn tỏ ra rất bình thường trong tất cả mọi buổi tập và chỉ tới khi đêm diễn bắt đầu, "tai nạn" mới bắt đầu đến với cô. Và ngay sau khi đêm diễn kết thúc, tình trạng sức khỏe của cô lại gần như trở về trạng thái bình thường - dù vừa phải cấp cứu trước đó ít lâu.

    Từ trước, Lê Thúy cũng đã từng thẳng thắn chia sẻ về việc mình bị ai đó "hãm hại" bằng bùa ngải, thậm chí không chỉ đối với riêng cô mà còn cả với gia đình, những người thân quen. Đỗ Mạnh Cường cũng lên tiếng xác nhận, đồng thời tuyên bố biết rõ ai là kẻ đứng sau những phi vụ thần bí này và anh sẽ có cách riêng của mình để đáp trả lại.

    Dù vậy, vẫn không ít khán giả cho rằng đây chỉ là một chiêu trò của Đỗ Mạnh Cường nhằm "đánh bóng" tên tuổi, cũng như tạo sự chú ý đối với bộ sưu tập mới nhất của mình. Đáp lại, Đỗ Mạnh Cường không ngại ngần tuyên bố: "Chẳng lẽ giờ tung cái clip lấy bùa ngải ra cho mấy anh hùng bàn phím im hết đi, không biết thì đừng có nói nhiều, bao giờ chính mấy cưng bị thì biết hén... Đừng có ngồi đó mà nói theo kiểu thời đại nào rồi mà còn tin mấy chuyện bùa ngải. Chúng tôi bị hãm hại thì chúng tôi biết, chúng tôi nói để mọi người cảnh giác chứ không phải nói để thương hại nên không có rảnh để bịa ra mấy câu chuyện này."

    Không chỉ vậy, nhà thiết kế có tiếng đanh đá này còn gửi lời "nhắn nhủ" tới kẻ hãm hại mình, dù không nhắc tới đích danh: "Nói thêm 1 lần nữa, đứa nào chơi tôi, tôi biết hết, nên tôi có bị làm sao thì ngày hôm sau cũng đi theo luôn hén, đừng tưởng hại người mà được sống yên thân..."

    Đỗ Mạnh Cường

    Đỗ Mạnh Cường

    Đỗ Mạnh Cường nói rằng anh đã biết kẻ "chơi ngải" mình và Thúy và nếu không dừng lại thì anh sẽ không để yên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-manh-cuong-xoi-tung-nghi-an-choi-ngai-trong-showbiz-viet-a30938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan