+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mỹ Linh đăng status cảm động sau đêm chung kết Miss World 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau đêm chung kết Miss World 2017 và xuất sắc giành giải Hoa hậu Nhân ái, Đỗ Mỹ Linh đã treo status gửi lời chúc tới tân Hoa hậu và bày tỏ sự lo lắng trước tin bão l

    Ngay sau đêm chung kết Miss World 2017 và xuất sắc giành giải Hoa hậu Nhân ái, Đỗ Mỹ Linh đã treo status gửi lời chúc tới tân Hoa hậu và bày tỏ sự lo lắng trước tin bão lớn đang đổ bộ Việt Nam.

    Tối 18/11, chung kết Miss World 2017 chính thức được diễn ra tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại đấu trường nhan sắc này là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất sắc giành giải Hoa hậu nhân ái.

    Ngay sau đêm thi, trên fanpage Facebook của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xuất hiện status đầy cảm động. Theo đó, ngoài những chia sẻ về sự nuối tiếc khi không đạt được những điều mà khán giả kỳ vọng tuy nhiên Đỗ Mỹ Linh cảm thấy tự hào khi đã để lại ấn tượng đẹp của Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế.

    Điều khiến nhiều người cảm động nhất là trong chia sẻ của mình, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bày tỏ sự lo lắng trước tin bão lớn đang đổ bộ nơi quê nhà.

    Đoạn status của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau đêm chung kết Miss World 2017

    Nội dung status chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh như sau: “Được xướng tên Hoa hậu nhân ái là điều khiến Linh hạnh phúc nhất. Dù không thể đi xa hơn trên hành trình Miss World nhưng Linh tự hào vì đã góp phần tạo nên dấu ấn đẹp cho Việt Nam ở hạng mục quan trọng của cuộc thi.

    Linh xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, ủng hộ từng bước đi của Linh, những nỗ lực của Linh tại đấu trường Miss World 2017. Phần thưởng lớn nhất mà Linh may mắn có được chính là những trải nghiệm quý báu, những tình bạn xuyên quốc gia, sự yêu thương ủng hộ của khán giả quê nhà.

    Hãy cùng Linh gởi lời chúc mừng đến Manushi Chhillar – tân hoa hậu Thế giới 2017.

    Tuy nhiên có một điều khiến Linh lo lắng lúc này thì chính là tin bão lại đổ bộ vào Nam Trung Bộ Việt Nam. Mọi người ở quê nhà bảo trọng nhé”.

    Đỗ Mỹ Linh xuất sắc giành giải Hoa hậu nhân ái

    Trong đêm chung kết Miss World 2017 tổ chức vào tối 18/11, dù không được xướng tên vào top 15 nhưng thành tích tốt nhất mà Đỗ Mỹ Linh đạt được tại Miss World 2017 là bước vào top 40, một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và top 5 Người đẹp nhân ái với dự án "Cõng điện lên bản" thực hiện tại bản Cu Vai, tỉnh Yên Bái. Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm và những bình luận rất xúc động của khán giả trên thế giới.

    T.Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-dang-status-cam-dong-sau-dem-chung-ket-miss-world-2017-a209951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan