+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mỹ Linh nói về khoảnh khắc bật khóc khi trao vương miện cho Tiểu Vy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ xúc động sau khi kết thúc 2 năm nhiệm kỳ đầy ấn tượng của mình.

    Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ xúc động sau khi kết thúc 2 năm nhiệm kỳ đầy ấn tượng của mình.

    Hành trình Hoa hậu Việt Nam 2018 đã kết thúc với ngôi vị cao quý thuộc về người đẹp Quảng Nam - Trần Tiểu Vy. Trong giây phút Tiểu Vy đăng quang, Đỗ Mỹ Linh thực hiện trọng trách trao vương miện cho tân Hoa hậu và cô đã xúc động bật khóc ngay trên sân khấu.

    Đỗ Mỹ Linh bật khóc khi trao vương miện cho Trần Tiểu Vy.

    Nhìn lại khoảnh khắc này nói riêng và cả một hành trình 2 năm nhiệm kỳ nói chung, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ hết sức xúc động trên trang cá nhân.

    Cô viết: “Cảm ơn 2 năm qua thật ý nghĩa và tuyệt vời đã khép lại.

    Hôm qua mấy anh chị trong ekip chọc “mai lên trao vương miện khóc thật to em nhé!”. Mình nói “Còn lâu em mới khóc nhé”. Vậy mà trong giây phút ấy, cũng không hiểu vì sao ... quá thiêng liêng, quá xúc động... Nhìn Tiểu Vy hoang mang, run bần bật đứng một mình trên đầu sân khấu mà thấy thương em nó quá! Một cô gái mới 18 tuổi nhận 1 trọng trách, sứ mệnh quá lớn…

    Em run, lo sợ nhưng chị tin em sẽ làm được, ngọc sẽ được mài giũa và toả sáng, trưởng thành. HHVN yêu em, yêu 43 thí sinh đáng yêu. Tất cả các em đã có một hành trình vô cùng ý nghĩa”.

    Trước đó Mỹ Linh chia sẻ về hai năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, cô cho biết, hai năm qua có lẽ cô đã nếm trải đủ những cung bậc cảm xúc của một Hoa hậu.

    Mỹ Linh tin tưởng Tiểu Vy sẽ làm tốt trọng trách của mình.

    "Chiếc vương miện này mang đến cho Mỹ Linh rất nhiều thứ mà có lẽ nếu như bỏ lỡ, sẽ là điều vô cùng hối tiếc. 2 năm không dài, nhưng cũng không quá ngắn. Sức nặng của chiếc vương miện là không hề nhỏ, thế nên cũng đã đến lúc mình được nghỉ ngơi đôi chút. Nghỉ ở đây không phải là trao lại vương miện mình sẽ bỏ lại mọi thứ, chỉ là san sẻ những việc mình đang đảm đương cho một cô gái khác mà thôi" - người đẹp tâm sự.

    Hoa hậu Mỹ Linh tin, với những gì đã được rèn giũa trong suốt 3 tháng qua cùng sự lựa chọn qua nhiều vòng gắt gao, Tân Hoa hậu mới sẽ tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình một cách vững vàng.

    Đỗ Mỹ Linh đã hoàn thành xuất sắc 2 năm nhiệm kỳ của mình.

    Trong 2 năm nhiệm kỳ của mình, Đỗ Mỹ Linh đã có những hoạt động thực sự nổi bật và để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Đặc biệt nhất chính là danh hiệu Người đẹp nhân ái mà cô giành được tại Miss World với dự án Cõng điện lên bản.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-noi-ve-khoanh-khac-bat-khoc-khi-trao-vuong-mien-cho-tieu-vy-a244432.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan