+Aa-
    Zalo

    Đỗ Thị Hà: "Nếu duyên tới sớm thì tôi nhất định sẽ chia sẻ với khán giả"

    (ĐS&PL) - Đỗ Thị Hà cho biết cô chưa thể nói gì về việc kết hôn vì điều đó phụ thuộc vào duyên số.

    Sáng 8/5, Đỗ Thị Hà xuất hiện tại buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Cô nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông xung quanh tin đồn đã chụp ảnh cưới, đang chuẩn bị cho ngày trọng đại với một thiếu gia. Hoa hậu gốc Thanh Hóa cho biết cô chưa thể nói gì về việc kết hôn vì điều đó phụ thuộc vào duyên số. "Tôi từng nghĩ sẽ kết hôn ở tuổi 27-28. Nhưng nếu duyên tới sớm thì tôi nhất định sẽ chia sẻ với khán giả", Đỗ Thị Hà nói.

    Đỗ Thị Hà phản hồi tin sắp lấy chồng.

    Đỗ Thị Hà phản hồi tin sắp lấy chồng.

    Phản hồi về tin lấy chồng năm nay, Đỗ Thị Hà cho biết: "Tôi không phủ nhận vì không biết trước được tương lai thế nào. Tôi là người luôn cố gắng cho hiện tại và mong muốn tương lai tốt hơn. Nếu điều ấy đến thì cũng tốt thôi vì người con gái nào cũng mong muốn có người kề cạnh bên mình suốt cuộc đời".

    Khi được hỏi về bạn trai, Đỗ Thị Hà nói cô không giấu chuyện tình cảm nhưng chưa chia sẻ vì muốn giữ sự bình yên cho anh. "Tôi chỉ muốn giữ cho người thân tránh khỏi sự soi xét của công chúng và mong họ được sống trong sự hồn nhiên, bình yên", cô nói.

    Nói về kế hoạch trong tương lai, Đỗ Hà cho biết cô muốn trở thành đại gia tự thân.

    Nói về kế hoạch trong tương lai, Đỗ Hà cho biết cô muốn trở thành đại gia tự thân.

    Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, Đỗ Thị Hà lấn sân kinh doanh. Tháng 11/2023, cô cùng cộng sự khai trương một trung tâm thẩm mỹ tại Hà Nội. Đỗ Thị Hà cho biết là một hoa hậu, cô mong muốn được làm đẹp cho người, cho đời. Sau nửa năm trung tâm đi vào hoạt động, nữ doanh nhân nói công việc có nhiều tiến triển và cô đang ấp ủ các hoạt động để tiếp tục phát triển kinh doanh.

    Từ đầu năm 2024, mạng xã hội lan truyền tin đồn Đỗ Thị Hà hẹn hò thiếu gia một tập đoàn lớn. Hôm 18/2, công ty quản lý nói không thể xác nhận chuyện hẹn hò của cô "vì đây là việc cá nhân".

    Đỗ Thị Hà.

    Đỗ Thị Hà.

    Trước đây, khi nới về kế hoạch trong tương lai, Đỗ Hà cho biết cô muốn trở thành đại gia tự thân.

    "Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như 'đại gia', 'thiếu gia', 'con dâu nhà hào môn'... Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay", Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhấn mạnh.

    Đỗ Thị Hà, 22 tuổi, quê Thanh Hóa, cao 1,75 m. Sau đăng quang sân chơi nhan sắc trong nước, cô tham gia Miss World 2021, vào top 13 chung cuộc. Đỗ Hà kết thúc vai trò đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam hồi tháng 12/2022. Người đẹp hiện đã học xong chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/o-thi-ha-neu-duyen-toi-som-thi-toi-nhat-inh-se-chia-se-voi-khan-gia-a420904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan